Hà Hồ khoe ảnh Subeo mặc áo the khăn xếp đón Trung Thu
Thứ năm, 19/09/2013 08:46

Hình ảnh vô cùng dễ thương của quý tử nhà Hà Hồ - Cường Đôla vừa được mẹ chia sẻ.

Subeo mặc áo dài đón Trung Thu.

Subeo mặc áo dài đón Trung Thu.

Sau hàng tuần trời chạy show trong các buổi diễn từ thiện cho các trẻ em nghèo đón Trung Thu, đến tận hôm nay, Hồ Ngọc Hà mới có thời gian cùng bé Subeo đón trăng rằm. Sáng nay, nữ ca sĩ vừa khoe hình ảnh con trai cưng đang sửa sang đón trung thu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trong ảnh, Subeo mặc áo the, khăn xếp chỉn chu, tay chống nạnh, mặt biểu cảm vô cùng dễ thương. Có vẻ như cậu bé đang chuẩn bị một tiết mục văn nghệ mừng Trung thu cùng các bạn tại nhà trẻ. " Sau một tuần rong ruổi khắp nơi đến với các trẻ em nghèo thì giờ mới đến lượt em Subeo... P/s: Có ai chuẩn bi tối rước đèn chưa nào... biết đâu sẽ gặp nhau ngoài đường hihi", Hà Hồ dí dỏm chia sẻ.

 

Hình ảnh của Subeo và dòng chia sẻ của Hà Hồ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, chỉ trong vài phút sau khi đăng tải mà bức ảnh đã có hơn 2 nghìn người ấn like. Chúc Subeo và bố mẹ có một đêm trăng rằm vui vẻ và đầy ý nghĩa.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hồ Ngọc Hà , Hà Hồ , Cường Đôla hot , Quốc Cường Gia Lai , Subeo , Cường Đôla hồi bé , Sao y bản chính , Trung Thu , Subeo mặc áo dài