Hà Anh tham gia đấu giá đôi 'giày đế đỏ nổi tiếng' để từ thiện
Thứ năm, 13/03/2014 05:05

Chân dài sẽ cùng dàn sao Việt như Đức Tuấn, Tùng Dương, Lê Hiếu... xuất hiện trong Dạ tiệc từ thiện Air France KLM.

Hà Anh bán đấu giá giày để làm từ thiện

Hà Anh bán đấu giá giày để làm từ thiện

Sức hấp dẫn của đôi giày đế đỏ Christian Louboutin khiến nhiều mỹ nhân điên đảo. Cô nàng sành điệu Blake Lively đã từng mua cùng lúc 40 đôi, Jennifer Lopez vì quá mê nên sáng tác ca khúc Louboutins, bà mẹ 4 con Victoria Beckham luôn xuất hiện trước công chúng trên những đôi giày cao gót đế đỏ, nữ danh ca Beyonce có cả tủ giày như thế… Không chỉ trên phố, trong những buổi tiệc mà ngay cả những sự kiện điện ảnh hoành tráng như Oscar, Cannes, Quả cầu vàng, đôi giày đế đỏ thường sánh bước để tỏa sáng cùng sao trên thảm đỏ.

ha-anh-ban-dau-gia-giay3

Jennifer Lopez và đôi giày đế đỏ.

ha-anh-ban-dau-gia-giay1

Victoria luôn diện đôi giày đế đỏ nổi tiếng.

Đôi giày đế đỏ trở nên đặc biệt, giá trị hơn khi có chữ ký tặng của "cha đẻ" Christian Louboutin và được đấu giá cùng nhiều vật phẩm khác tại Dạ tiệc từ thiện Air France KLM lần thứ 2 diễn ra tại khách sạn Caravelle (TP.HCM) vào tối 22/3.

Năm ngoái, Dạ tiệc từ thiện Air France KLM được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam đã kêu gọi được hơn 1,3 tỷ đồng, đóng góp cho 5 quỹ từ thiện và tổ chức xã hội. Năm nay, kết quả thu được từ sự kiện này sẽ ủng hộ cho Câu lạc bộ Phu nhân các Tổng Lãnh sự tại TP.HCM, Quỹ Hiểu về trái tim, Trường khuyết tật thính giác Hy Vọng 1, Cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi Mái Nhà và Quỹ từ thiện Nam Phương.

ha-anh-ban-dau-gia-giay0

Siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò MC.

Trong không gian lãng mạn của chủ đề A night in Paris, các khách mời sẽ được thưởng thức một đêm dạ tiệc mang đậm phong cách Pháp với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ khách mời: Đức Tuấn, Hải Châu, Lê Hiếu, Phương Vy, Petey Majik, Trang Pháp, Tùng Dương, và MC Hà Anh.
 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hà Anh , Siêu mẫu , Bán đấu giá giày , Giày đế đỏ , Christian Louboutin , Victoria Beckham