Hà Anh hôn say đắm bạn trai người Anh tại sự kiện
Thứ sáu, 14/11/2014 11:22

Dưới ánh đèn mờ của sàn diễn thời trang, siêu mẫu gợi cảm và người yêu ngoại quốc không ngại trao nhau những nụ hôn nóng bỏng.

Hà Anh hôn say đắm bạn trai người Anh tại sự kiện

Hà Anh hôn say đắm bạn trai người Anh tại sự kiện

ha-anh-hon-ban-trai1

Sau một thời gian yêu nhau, Hà Anh quyết định công khai bạn trai tại các sự kiện giải trí. Sau lần xuất hiện gây bất ngờ tại Lynk Fashion Show - ngày 11/11, người đẹp tiếp tục đồng hành cùng người tình điển trai trên thảm đỏ Elle Fashion Show xuân hè 2015 - tối 13/11. Cặp đôi nhanh chóng được truyền thông và khách mời chú ý.

ha-anh-hon-ban-trai2

Lần này, Hà Anh khá trẻ trung khi chọn kiểu tóc ngắn xù tự nhiên. Cô diện đầm voan tông màu pastel kín đáo, còn bạn trai ngoại quốc của người đẹp đóng bộ với vest tối màu, áo sơ-mi gam hồng đồng màu váy của chân dài làng mốt Việt.

ha-anh-hon-ban-trai3

Cả hai luôn tay trong tay và khá tình tứ trong suốt sự kiện. Họ nhận được nhiều lời khen là khá xứng đôi vừa lứa. Nhiều người chúc mừng Hà Anh sớm tìm được hạnh phúc sau cuộc tình đổ vỡ với chàng đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn.

ha-anh-hon-ban-trai4

Trên hàng ghế Vip, siêu mẫu tay đan tay cùng bạn trai.

ha-anh-hon-ban-trai5

Thậm chí, trong khi chương trình đang diễn ra, dưới ánh đèn mờ của sàn diễn thời trang, Hà Anh liên tục hôn say đắm bạn trai ngoại quốc. Giám khảo Elite Model Look Vietnam 2014 là người có lối sống hướng ngoại và khá Tây. Cô không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn trai tại các sự kiện. Với những người yêu ngoại quốc trước đây, cô cũng từng biểu lộ tình cảm nồng nhiệt trước ống kính phóng viên.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ha anh , ban trai ha anh , sieu mau ha anh , ha anh hon ban trai , tin , bao