Siêu mẫu Hà Anh: Cứ nghe cụm từ 'danh gia vọng tộc' là giật mình
Thứ sáu, 03/10/2014 14:35

Hà Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ba Hà Anh là họa sỹ thiết kế phim truyện Vũ Huy và mẹ là nhà báo Lệ Hà. Ông nội cô là nhà văn Vũ Tú Nam.

Siêu mẫu Hà Anh: Cứ nghe cụm từ 'danh gia vọng tộc' là giật mình

Siêu mẫu Hà Anh: Cứ nghe cụm từ 'danh gia vọng tộc' là giật mình

Mới đây siêu mẫu Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Bây giờ cứ nghe đến cụm "Danh gia vọng tộc" là thấy giật mình! 

Tôi chưa bao giờ cậy gia đình để ra oai, cũng chẳng nhờ gia đình mưu cầu ưu thế. Tôi nhớ lời ông tôi nói "Ông bà làm các cháu tự hào thì các cháu hãy làm ông bà được tự hào"

Chỉ câu nói ấy của ông cũng đủ nhắc nhở tôi phải luôn sống tốt, làm việc với một trái tim và lương tâm trong sáng.

Bởi tôi có trách nhiệm làm gia đình tư hào về mình và ngẩng cao đầu với xã hội vì những gì chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu cho xã hội và vì xã hội".

ha-anh-danh-gia-vong-toc-2

Hà Anh chia sẻ suy nghĩ khi thường xuyên bị gắn mác "danh gia vọng tộc"

ha-anh-danh-gia-vong-toc-0

Hà Anh bên ông nội, nhà văn Vũ Tú Nam

Sinh ra trong gia đình "danh gia vọng tộc" nhưng không hề dựa dẫm vào đó, Hà Anh đã vượt đại dương, một mình lặn lội sang xứ sở sương mù để tìm bến bờ mới. Như định mệnh, Hà Anh bất ngờ lái cuộc đời mình rẽ sang một hướng khác đầy mạo hiểm. Đó là trở thành một người mẫu. Sau bao năm phấn đấu hết mình với nghề nghiệp mà mình chọn lựa, đến nay Hà Anh đã thực sự trở thành là một ngôi sao sáng trên sàn diễn thời trang.

Tuy nhiên không ít lần người ta gán cho cô cái mác "danh gia vọng tộc" khi mà cha cô là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo - dịch giả Lệ Hà. Người được biết đến nhiều nhất trong gia đình cô là ông nội - nhà văn Vũ Tú Nam. Bà nội Hà Anh là nhà báo Thanh Hương - nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam. Nhưng theo chia sẻ của Hà Anh, cô chưa từng cậy gia đình để ra oai mà chỉ nghe lời dạy bảo của ông, phải luôn sống tốt, phấn đấu cho xã hội và vì xã hội.

ha-anh-danh-gia-vong-toc-3

Suy nghĩ của Hà Anh nhận được nhiều lời khen từ dân mạng

Chính vì ý thức được sống tự lập và phấn đấu vươn lên trong nghề, Hà Anh đã trở thành cô người mẫu cá tính, mạnh mẽ và thành công như hiện nay.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ha Anh , sieu mau ha anh , gia the sieu mau ha anh , ha anh danh gia vong toc , gia dinh sieu mau ha anh , tin , bao