Gương mặt thân quen tập 7: Đại Nghĩa giả gái kiêu sa trên sân khấu
Thứ sáu, 09/05/2014 09:18

Trong tập 7 của Gương mặt thân quen 2014 sẽ phát sóng trên VTV3 tối thứ 7 (10/5), diễn viên Đại Nghĩa sẽ tái ngộ khán giả trong hình ảnh quý cô kiêu sa trên sân khấu.

Đại Nghĩa hóa thân thành một cô gái kiêu sa trên sân khấu

Đại Nghĩa hóa thân thành một cô gái kiêu sa trên sân khấu

Đại Nghĩa là thí sinh đã nhận được rất nhiều lời khen về sự kỹ lưỡng trong các tiết mục hóa trang và gây nhiều ấn tượng với khán giả trong chương trình Gương mặt thân quen 2013.

Chia sẻ những cảm xúc về sự hội ngộ trong tập 7 Gương mặt thân quen 2014, anh vui vẻ cho biết: “Mình rất vui và không hiểu sao vẫn có cảm giác hồi hộp như 1 năm về trước. Có lẽ vì Gương mặt thân quen đã quá gắn bó với mình trong suốt năm vừa qua nên khi trở lại, những kỷ niệm, những giây phút vui vẻ, thân tình bên nhau lại ùa về".

Trong tập 7 Gương mặt thân quen 2014, khán giả truyền hình sẽ có cơ hội gặp lại Đại Nghĩa trong hình ảnh một cô gái tóc vàng kiêu sa với đôi mắt to, mơ mộng.

Tiết mục của Đại Nghĩa nhờ đến sự hỗ trợ của những dụng cụ biểu diễn là chiếc thang trắng và những bông tuyết nhỏ xinh trên sân khấu hứa hẹn đây sẽ là một tiết mục ấn tượng, đặc sắc.

Cùng ngắm một số hình ảnh của "quý cô" Đại Nghĩa ở tập 7 Gương mặt thân quen 2014: 

dai-nghia-gia-gai3

dai-nghia-gia-gai4

Hình ảnh “quý cô” Đại Nghĩa kiêu sa trên sân khấu

dai-nghia-gia-gai6

dai-nghia-gia-gai7

dai-nghia-gia-gai8

dai-nghia-gia-gai9

Nam diễn viên tỏ ra khá rành rọt trong việc tìm kiếm chất liệu để may trang phục khi chuẩn bị chu đáo 2 bộ váy để lột tả được hết sự biến hóa của nhân vật trong bài hát

dai-nghia-gia-gai11

dai-nghia-gia-gai12

Tập 7 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 thứ 7 (10/5) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem! 

Trần Tâm - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Guong mat than quen tap 7 , guong mat than quen , Dai Nghia gia gai , gia gai trong guong mat than quen , tin , bao