Gucci trước Thu 2012 đem lại nét sang trọng cho phái đẹp
Thứ ba, 17/01/2012 10:19

Những bộ cánh đơn giản mà vẫn không kém phần tinh tế là tâm điểm của bộ sưu tập Gucci trước Thu 2012. Nhà thiết kế danh tiếng Frida Giannini đã sẵn sàng tung ra một hạm đội phong cách siêu ấn tượng làm hình ảnh mới cho thương hiệu Gucci.

Những mẫu thiết kế đơn giản chưa bao giờ lại có vẻ tinh tế đến kỳ lạ như thế! Frida Giannini là một trong những người đi tiên phong trong việc phát triển các mẫu mã giản đơn nhưng cũng đồng thời trở thành nhân tố tạo nên xu hướng. 

Bộ sưu tập Gucci trước Thu 2012 dựa trên sự ưu ái của phái đẹp dành cho các bộ cánh đậm chất nữ tính. Các tín đồ thời trang sẽ cảm nhận như mình vừa trải qua một chuyến thưởng ngoạn độc đáo khi lướt qua loạt trang phục vô cùng đẳng cấp và tinh tế này. 

Sự tinh vi và sang trọng kết hợp cùng các yếu tố nam tính lấy cảm hứng từ phong cách thời trang cưỡi ngựa chính là công thức bí mật của thương hiệu thời trang Gucci để cấu thành nên "món ăn tinh thần" hấp dẫn dành cho quý cô trong mùa thu 2012.

Hãy cập nhật diện mạo mới mang dấu ấn của bạn với những bộ trang phục phản ánh đúng cá tính và phong cách. Các họa tiết cầu kỳ không còn là lựa chọn duy nhất để truyền cảm hứng tuổi trẻ vào những tuyệt tác dưới bàn tay nghệ sĩ của Frida Giannini nữa. Thay vào đó, cô quyết định thay thế bằng tổng hợp sắc màu đáng yêu nhất đem lại vẻ lãng mạn và vô cùng khiêu gợi.

Để có được mẫu thiết kế trung hòa giữa yếu tố nữ tính đáng yêu và phong cách nam tính mạnh mẽ là một thử thách đầy thú vị nhưng không ít phần khó khăn. Mặc dù vậy, với một thương hiệu danh tiếng tồn tại từ hàng thập kỷ nay như Gucci thì đạt được điều đó dường như khá dễ dàng đối với nhà thiết kế Frida Giannini. Bằng chứng là cô đã tung ra một bộ sưu tập cực kỳ tinh tế và sang trọng đáng để các tín đồ thời trang sùng bái và tôn thờ.

Mùa thu này chúng ta có cơ hội chứng kiến sự kết hợp hoàn hảo không ngờ tới giữa chân váy maxi thướt tha với áo len cổ lọ quyến rũ. Bất kỳ cô gái nào cũng có thể tỏa sáng lung linh khi diện đầm dài chấm đất được trang trí với họa tiết hoa mềm mại, thanh thoát.

Hãy dang rộng vòng tay để đón chào những thiết kế uyển chuyển tuyệt vời và phá vỡ tất cả giới hạn phong cách cũ kỹ của mình để sẵn sàng biến đổi mới lạ từ đầu tới chân. Chiếc áo khoác lông ấn tượng và áo khoác oversized (ngoại cỡ) là điểm nhấn đắt giá nhất trong bộ sưu tập. Cảm hứng thi ca lãng mạn với phông nền đậm chất nghệ thuật sáng tạo đã tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh của nhà thiết kế bậc thầy dành cho bộ sưu tập trước Thu 2012. 

Chuyên mục thời trang xahoi.com.vn hi vọng bộ sưu tập Gucci trước Thu 2012 sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn tìm ra được mảnh ghép ưng ý để trở thành nữ hoàng đi đầu phong cách và tạo nên dấu ấn cho riêng mình.

LV (Theo BG)
Tag: Gucci , Gucci trước Thu 2012 , Bộ sưu tập Gucci , BST trước Thu 2012 , Xu hướng thời trang , Thời trang