Giọng hát Việt nhí tập 5: HLV 'nổi da gà' với cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh
Chủ nhật, 27/07/2014 05:09

Giọng hát Việt nhí tập 5: Dù nhỏ tuổi nhưng Huyền Trân sở hữu giọng hát trầm lắng và tự sự.

Giọng hát Việt nhí tập 5: Huyền Trân, cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh

Giọng hát Việt nhí tập 5: Huyền Trân, cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt Nhí sau một thời gian lên sóng đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Có rất nhiều tài năng nhí xuất hiện và được đông đảo khán giả yêu mến. tập 5 Giọng hát Việt nhí mới phát sóng tối qua, nhiều tài năng nhí được "nhá hàng" trong cuối tập trước tiếp tục khiến khán giả "nhấp nhổm" và mong chờ những thí sinh bứt phá hơn nữa. 

Mở đầu chương trình là bé Võ Ngọc Diệu Minh với ca khúc Happy. Giọng ca thu hút, cao vút của Diệu Minh đã chinh phục được cả 4 vị huấn luyện viên bấm nút để chọn.

giong-hat-viet-nhi-2014-tap-5-5

Sau một hồi cân nhắc, Diệu Minh đã chọn đầu quân cho đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Thí sinh tiếp theo đến từ Nghệ An bước ra sân khấu trong bộ áo dài đỏ, cô bé Nguyễn Khánh Huếduyên dáng thể hiện ca khúc Mái đình làng biển. Ngay từ những nốt đầu, cô bé đã khiến 4 vị giám khảo phải nhìn nhau tò mò về "ẩn số" này.

Không hẹn, cả 4 vị giám khảo cùng quay lại một lúc khi Khánh Huế vừa dứt câu hát cuối cùng. Lại một lần nữa, đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại tiếp tục "thu nạp" được thêm một thí sinh cá tính vào đội.

giong-hat-viet-nhi-2014-tap-5-2

Cậu bé "nấm lùn" mang tên Đào Gia Phúc (10 tuổi) gây "chấn động" bởi giọng ca "Chapi" khiến cả 4 vị giám khảo cùng bấm nút lựa chọn. Tuổi đời còn rất nhỏ nhưng Gia Phúc lại lựa chọn ca khúc khá khó để thể hiện, đó là Giấc mơ Chapi.

Với chất giọng khỏe, quãng rộng, Gia Phúc đã tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc. Không chỉ thế, phong cách biểu diễn của em cũng được đánh giá như một thanh niên lãng tử và rất nhập tâm vào bài hát. Khán giả ồ lên, các vị Huấn luyện viên quá sức phấn khích trước tiết mục quá ấn tượng này.

giong-hat-viet-nhi-2014-tap-5-8

Cậu bé đã khiến HLV Cẩm Ly "tẽn tò" bởi: "Dù cô Cẩm Ly cho kẹo con nhưng con thích về đội chú Lam Trường hơn."

Cô bé Nguyễn Như Ý đến từ TP.HCM, hiện đang là học sinh lớp 5 trường Mạc Đĩnh Chi. Giọng ca da diết với ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi cuối cùng đã khiến đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giangđã ấn nút chọn trong những giây cuối cùng.

giong-hat-viet-nhi-2014-tap-5-3

giong-hat-viet-nhi-2014-tap-5-4

Cậu bé 12 tuổi đến từ Lai Châu - Mai Chí Công đã khiến các huấn luyện viên “choáng” khi thể hiện quá xuất sắc một ca khúc tiếng Anh Amazing Race. Sở hữu chất giọng cao vút, điêu luyện cùng với phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp, Mai Chí Công thực sự đã “đốn tim” tất cả mọi người ở trường quay.

Với giọng ca đầy nội lực cùng với ngoại hình sáng sân khấu, Mai Chí Công được đánh giá là một trong những “chiến binh nhí” sáng giá trong cuộc thi năm nay.

giong-hat-viet-nhi-2014-tap-5-6

giong-hat-viet-nhi-2014-tap-5-7

Chí Công cân nhắc khá kĩ càng và cuối cùng đã chọn đội HLV Cẩm Ly làm "bến đỗ".

Giọng hát làm lay động trái tim của 4 HLV mang tên Lê Thanh Huyền Trân. Còn nhỏ tuổi nhưng cô bé chọn một ca khúc tự sự Còn tuổi nào cho em mang giai điệu khá buồn và trầm lắng. Đây là một ca khúc nhạc Trịnh đã từng được ca sĩ Khánh Ly thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, em hát ca khúc này bằng chính chất riêng và sự cảm nhận riêng của mình. Khi em cất giọng hát lên, cả khán phòng như chìm vào những giai điệu du dương tha thiết cùng với những ca từ ý nghĩa của bài hát.

Cả 4 HLV không khỏi tò mò và ngay lập tức bấm nút quay lại để nhìn thấy được giọng ca nhí quá xuất sắc. Ca sĩ Cẩm Ly ngạc nhiên bày tỏ: “Giọng con trong trẻo, thánh thiện lắm. Con sở hữu động ngân rất lạ và dài”. Huấn luyện viên Lưu Hương Giang chia sẻ: “Cô không nghĩ ở tuổi của con mà có thể hát được như thế. Con hát như đã từng trải nghiệm, đã thấu hiểu mọi thứ. Con chính là một trong những nhân tố sáng nhất năm nay”, còn anh Hai Lam Trường thì cho rằng: “Giọng con đẹp như một dòng suối chảy”.

giong-hat-viet-nhi-2014-tap-5-9

Đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vô cùng vui mừng vì Huyền Trân đã chọn đội mình để phát triển tài năng.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: giong hat viet nhi tap 5 , giong hat viet nhi 2014 tap 5 , co be mo coi giong hat viet nhi tap 5 , thi sinh giong hat viet nhi tap 5 , tin , bao