Gil Lê "biến đổi" từ cô gái dịu dàng tới nàng Tomboy cá tính
Thứ sáu, 04/10/2013 10:10

Cô nàng tom boy cá tính luôn nhận được sự ưu ái và hâm mộ từ đông đảo bạn trẻ.

Trước khi được biết đến với phong cách tomboy, Gil Lê từng là một cô bé xinh xắn và dịu dàng.

Trước khi được biết đến với phong cách tomboy, Gil Lê từng là một cô bé xinh xắn và dịu dàng.

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc sinh ngày 08/07/1991, là 1 ca sĩ tự do hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ bởi phong cách và cá tính mạnh mẽ đầy thu hút.

Hồi nhỏ Gil là một cô bé điệu đà “chính hiệu”, với hình ảnh váy xóe, tóc lúc nào cũng thắt hai chùm, mái ngang.

Lên cấp 3, Gil Lê cũng thể hiện sự “nữ tính” của mình khi mặc váy và mặc áo dài đến trường, thậm chí vẫn để tóc dài, sau này mới thay đổi hẳn phong cách. Từ năm 17 tuổi, Gil Lê đầu quân vào công ty Wepro chính thức tham gia vào showbiz với vai trò MC..

Tháng 8/2011, Gil Lê tham gia cuộc thi "Sáng bừng sức sống" (cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ). Vượt qua nhiều thử thách và chiến thắng trong đêm chung kết, cùng 4 bạn thí sinh khác, Gil chính thức là một thành viên của nhóm nhạc nữ X5.

Gắn bó với nhóm 2 năm, Gil nổi lên với khả năng hát tiếng Anh và đọc Rap cực chuẩn. Cộng với vũ đạo đẹp mê hồn, sự tự tin trên sân khấu, Gil luôn là nhân tố hút fan nhất trong nhóm. Số lượng fan hâm mộ Gil tăng lên với mức độ “khủng khiếp”.

Đầu năm 2013, Gil Lê tách nhóm để hoạt động solo. Cái tên Gil Lê vẫn được giới trẻ Sài Thành nhắc tới cùng một hình tượng “tomboy” cá tính, bụi phủi pha chút nổi loạn. Có lẽ đó là lý do mà dù chưa thực sự có những bứt phá đánh dấu trên con đường nghệ thuật nhưng Gil Lê vẫn tạo được dấu ấn rất riêng.

Ngoài ca hát, cô nàng còn có nhiều tài lẻ khác như làm VJ, đóng quảng cáo, nấu ăn cực ngon và rất giỏi võ thuật. Gil từng là võ sĩ và học rất nhiều môn võ khác nhau như: wushu, judo, vịnh xuân quyền… và gần đây nhất là môn MMA, tại võ đường Liên Phong do Johnny Trí Nguyễn dạy

Gần đây, Gil Lê và Chi Pu bỗng dính với nhau như hình với bóng. Hai người thường xuyên đến dự các chương trình, sự kiện cùng nhau và dính tin đồn liên quan đến quan hệ đồng giới. Tuy nhiên cả hai liên tục lên tiếng phủ nhận.

Dù vậy, đến tối 2/10, cư dân mạng lại được dịp dậy sóng khi xuất hiện bức ảnh được cho là ảnh nụ hôn đồng giới của Chi Pu và Gil Lê. Hiện, cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng về tấm ảnh này.

Thebox.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hotgirl Chi Pu , Tomboy , Bạn đồng giới , Khóa môi , Gil Lê 2013 , Sáng bừng sức sống