Giấu bọc heroin vào 'chỗ kín', nam thanh niên bị '141' tóm gọn
Thứ sáu, 09/01/2015 10:59

Gần 80g heroin được Công gói trong một tờ báo và giấu trong quần, Công tỏ vẻ bình thản khi bị '141' 'tuýt còi', nhưng vẫn không qua được mắt các chiến sỹ cảnh sát.

Đối tượng Võ Thành Công

Đối tượng Võ Thành Công

Khoảng 15h chiều nay (8/1), tổ công tác Y6/141 – CATP Hà Nội trong khi làm nhiệm vụ tại chốt ngã 5 Yên Phụ, phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe Zip màu trắng BKS 29K1 – 388.81 hướng đi Nghị Tàm, có biểu hiện nghi vấn nên đã “tuýt còi”, yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. 

Ngay khi dừng xe, nam thanh niên này hồ hởi: “Em vào đây”, thể hiện sự hợp tác, tuy nhiên, vừa nói xong, người này vít ga bỏ chạy. Lập tức, tổ công tác triển khai vây bắt, khống chế đối tượng đưa về chốt.

ma-tuy-1420775550

4 gói heroin được tìm thấy trong... chỗ kín của đối tượng

Thời điểm kiểm tra, đối tượng tỏ ra khá bình tĩnh, song, nhận thấy có dấu hiệu bất thường phần… đũng quần của đối tượng, tổ công tác đã kiểm tra và phát hiện một gói nhỏ được bọc bằng báo giấu trong... chỗ kín. Khi mở gói đó ra, bên trong có 4 túi ni lông chứa các cục bột màu trắng nghi là heroin. 

Ngay sau đó, đối tượng và tang vật đã được đưa về trụ sở CAP Trúc Bạch, quận Ba Đình, để tiếp tục điều tra. Tại cơ quan công an, nhân thân của đối tượng được làm rõ là Võ Thành Công, SN 1984, trú tại tổ 3, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Kết quả giám định cho thấy, số "hàng" trên là heroin có tổng trọng lượng là 75,65g. Công khai nhận, sau khi ra tù cách đây khoảng 2 tháng, vì tội hủy hoại tài sản, do không có tiền tiêu xài, nên khi được một đối tượng thuê vận chuyển số heroin từ Lê Duẩn đến Nghi Tàm với giá 2 triệu đồng, Công đã đồng ý. Tuy nhiên, chưa kịp mang đến địa điểm đã được hẹn trước thì bị tổ công tác Y6/141 phát hiện, bắt giữ. Đối tượng Công cũng đã có 2 tiền sự về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Anninhthudo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: 141 , gay an , cuop tai san , tinn 113 , giet nguoi , sat hai , pham toi , tin , bao