Bị 141 kiểm tra, giả vờ đánh rơi chìa khóa để phi tang ma túy
Thứ hai, 05/01/2015 14:51

Bị lực lượng 141 đang kiểm tra hành chính, Hưng giả vờ đánh rơi chùm chìa khóa và kèm theo là gói heroin nhưng hành động lén lút đó không qua khỏi mắt các trinh sát 141.

Đoàn Tiến Hưng tại chốt 141

Đoàn Tiến Hưng tại chốt 141

Vụ việc được phát hiện khoảng 21h30, ngày 2/1/2015, tại nút giao thông Hoàng Cầu – Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội), tổ công tác Y5/141 phát hiện một người đàn ông điều khiển chiếc xe máy Dream mang BKS: 29- 694.Z1, có dấu hiệu nghi vấn đã nhanh chóng thông báo về vị trí chốt chặn để yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

141

Phương tiện của người điều khiển bị tổ công tác 141 ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra

Tại chốt, thấy người đàn ông này liên tục có biểu hiện bất thường nên các trinh sát hình sự đã theo dõi nhất cử nhất động của người này. Đúng như nhận định, trong lúc CSHS và CSGT đang kiểm tra hành chính người và phương tiện, người đàn ông này giả vờ tuột tay đánh rơi chùm chìa khóa xuống đất, kèm theo chùm chìa khóa là 1 tép heroin. Hành động lén lúc phi tang ma túy của người này đã ngay lập tức bị trinh sát hình sự phát hiện. Kiểm tra nhanh gói đồ vật mà người này phi tang xuống đất, CSHS nhận định đồ vật trong túi nilon nghi là ma túy.

141

Đang kiểm tra hành chính người và phương tiện, người đàn ông giả vờ tuột tay đánh rơi chùm chìa khóa xuống đất, kèm theo chùm chìa khóa là 1 tép heroin

Qua xác minh ban đầu, người đàn ông này khai tên là Đoàn Tiến Hưng (SN 1973), trú tại phố Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trước sự chứng kiến của lực lượng 141 và nhiều người dân, Hưng đã thừa nhận gói heroin được rơi từ trong bộ quần áo đang mặc trên người rơi xuống đất. Tuy nhiên, Hưng lại chối quanh vì không biết mặc bộ quần áo lên người từ khi nào và lấy bộ quần áo này ở đâu để mặc.

Ngay sau đó được tổ công tác Y5/141 đã lập biên bản bàn giao người và tang vật cho Công an phường Ô Chợ Dừa, tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 141 , tin 141 , toi pham , an ninh , luc luong tuan tra , phap luat , tin , bao