Giật mình khi thấy ca sĩ Phương Thanh lao ra biển tìm con
Thứ sáu, 29/11/2013 16:26

Hình ảnh đầu bù tóc rối, gương mặt phờ phạc của "bà mẹ" Phương Thanh lang thang trên biển tìm đứa con thất lạc đang khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Phương Thanh trong tạo hình mới vô cùng ấn tượng và đầy ám ảnh

Phương Thanh trong tạo hình mới vô cùng ấn tượng và đầy ám ảnh

Trong hình ảnh của một bà mẹ già yếu ớt, mái tóc rối bạc màu, không có cả quần áo để mặc mà chỉ lấy bao bố che thân, nữ nghệ sĩ đa di năng Phương Thanh đã khiến khản giả không khỏi bị sốc khi thấy cô trong bộ dạng này. Được biết, đây là tạo hình của nhân vật mới nhất mà Phương Thanh đang thủ vai, cảnh quay này là khi cô đang phải đi lang thang khắp nơi để tìm đứa con thất lạc.

Sau khi xem những hình ảnh này, nhiều fan hâm mộ tỏ ra háo hức đón chờ sản phẩm điện ảnh sắp trình làng của nữ nghệ sĩ, fan còn nhận định rằng với tạo hình ấn tượng của chị Chanh như thế này, hẳn đây sẽ là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của cô.

Trong dự án phim ảnh lần này, Phương Thanh khá kín tiếng khi chia sẻ về nội dung phim mà chỉ tung ra một số ảnh "chào hàng". Cô chỉ cho biết rằng vai diễn mới này của cô là vai một nữ du kích gan dạ. Ngoài ra, cô cũng cho hay đây là dự án phim cách mạng đòi hỏi sự nghiêm túc nên cô cũng gặp khá nhiều khó khăn.

Dù là một ca sĩ đắt sô và biết làm ăn nhưng Phương Thanh vẫn thích thử sức trong những địa hạt mới mẻ. Theo cô, nghệ sĩ là phải trải nghiệm và đổi mới nhiều vai trò để cống hiến cho khán giả. Hơn nữa, "chị Chanh" cho rằng việc đi diễn bổ trợ cho việc hát trên sân khấu rất nhiều, giúp cô thể hiện cảm xúc được tốt hơn.

Mời độc giả xem những hình ảnh mới nhất của "bà mẹ du kích" Phương Thanh: 

  

"Người mẹ già" Phương Thanh đi lang thang tìm đứa con trai của mình

Và thật may là cuối cùng "hai mẹ con" cũng đã tìm thấy nhau

"Bà mẹ" Phương Thanh và "con trai" ngoài đời thường

Dung Thùy

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ca sĩ Phương Thanh , Diễn viên Phương Thanh , Phim cách mạng , Mẹ già , Du kích , Tìm con