Giảm béo cho những ngày đi biển tự tin
Thứ năm, 24/05/2012 10:23

Vùng vẫy trong làn nước biển mát rượi dưới cái nắng chói chang là điều ai cũng ao ước mỗi khi hè về. Thế nhưng không phải ai cũng có một thân hình đủ tiêu chuẩn để tự tin diện bikini ra biển.

Nghỉ hè ở biển như vậy, ngoài sự hào hứng, thư giãn, sự tự ti đã làm giảm đi phần nào những thú vị mà những chuyến đi biển mang lại cho bạn. Để những chuyến đi biển không còn là nỗi ám ảnh thì ngay từ bây giờ bạn hãy chuẩn bị cho mình một thân hình hoàn hảo.

Béo bụng, mông, đùi… ngày nay không chỉ là “căn bệnh” của phụ nữ sau sinh mà còn là nỗi lo của hầu hết phụ nữ nơi công sở, cho dù rất nhiều trong số họ chưa hề lập gia đình. Nguyên nhân là do đặc thù công việc văn phòng phải ngồi quá nhiều và ít vận động.Trong cơ thể chúng ta, mỡ là một thành phần thiết yếu vì nó có vai trò quan trọng trong việc điều hòa chuyển hóa năng lượng. Tuy nhiên khi mô mỡ gia tăng nhanh chóng và phân bố không đồng đều sẽ dẫn đến béo phì, ảnh hưởng lớn về mặt sức khỏe và thẩm mỹ. Riêng với chị em phụ nữ những vị trí như nọng cằm, vùng bụng, mông, đùi hoặc cánh tay…là những nơi mà lượng mỡ thường tích tụ nhiều nhất, gây cho các chị em cảm giác thiếu tự tin về làn da và hình thể.

Để giảm cân có rất nhiều phương pháp như Massage bằng máy, bằng tay, tập thể dục, ăn kiêng, hút mỡ bụng, uống thuốc giảm cân... Nhưng tùy thuộc vào lượng mỡ tích tụ từng vùng khác nhau thì phương pháp điều trị cũng khác nhau.Sau khi sinh đẻ da bụng kém đàn hồi và có nhiều vết rạn khiến cho bụng lỏng lẻo, chảy xệ. Do đó chỉ làm các phương pháp đơn thuần trên thường chưa đủ để làm cho bụng thon đẹp trở lại như thời còn trẻ. Làm giảm lượng mỡ dư thừa là cần thiết, giúp cho ngoại hình đẹp về thẩm mỹ đồng thời giúp chống nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp…

Hiện nay tại Viện thẩm mỹ bác sy Vân Anh đã và đang áp dụng công nghệ cao sóng siêu âm hội tụ với những ứng dụng trong thẩm mỹ đã thực sự giúp chúng ta giải quyết được giảm béo một cách an toàn và hiệu quả cao. Khác với hút mỡ dùng phẫu thuật giải quyết vấn đề mỡ thừa dễ gây tổn thương, cần có thời gian phục hồi, phương pháp giảm béo bằng sóng siêu âm đang được ưa chuộng mạnh mẽ tại các nước tiên tiến trên thế giới với ưu thế không tổn thương, không sang chấn, không biến chứng.

Sóng năng lượng sóng siêu âm hội tụ thực chất là những dải sóng năng lượng nhiệt có thể thâm nhập xâu vào lớp mỡ, nhiệt năng đốt cháy lớp mỡ dư thừa. Cơ chế của quá trình này dựa trên nguyên lý làm nóng tiêu hủy mỡ mà không gây tổn thương da làm cho cơ hết chảy xệ, da săn chắc và sáng mịn.

Một số ưu điểm của Công nghệ sóng siêu âm hội tụ

- Vòng bụng giảm trung bình khoảng  1-2 cm chỉ sau 1 lần thực hiện.

- Không đau, không gây khó chịu cơ thể người điều trị.

- Mẫu mô học xác định thực tế việc phân hủy mô mỡ (phân hủy chọn lọc).

- Không xơ hóa hay gây sẹo vùng điều trị.

- Không tác động đến các mạch máu, mạch bạch huyết, da, cơ, các dây thần kinh ngoại biên…

Kết quả hàng trăm trường hợp điều trị tại Thẩm mỹ viện cho thấy, giảm béo bằng công nghệ sóng siêu âm là phương pháp tiên tiến, mang lại hiệu quả cao, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của ngành thẩm mỹ hiện đại. Công nghệ giảm béo bằng sóng siêu âm phù hợp cho cả nam lẫn nữ, kể cả những người trẻ tuổi, có các lớp mỡ tích tụ cục bộ tại một số vị trí như vùng bụng, hông, đùi,….giúp bạn làm thon gọn cơ thể mà không xâm lấn. Ngay sau khi điều trị xong, khách hàng có thể lập tức trở lại công việc thường ngày của mình, không tốn thời gian chờ hồi phục và cũng không cần phải tái khám.

Nếu có thắc mắc xin đừng ngần ngại gọi tới:

Viện thẩm mỹ Bác sỹ Vân Anh

Địa chỉ : 46 Ngọc Khánh – Ba đình – Hà Nội

Tel : (04) 37711285 – (04) 37711284

www. thammyvananh.vn
Email: thammyvananh@yahoo.com.vn
 

Xinhxinh
Tag: Viện thẩm mỹ Bác sỹ Vân Anh , Giảm béo , Dịch vụ làm đẹp , Thẩm mỹ viện , Dịch vụ giảm béo