Gia thế 'khủng' của Hotboy Kenny Sang và người yêu 7 năm
Thứ năm, 06/03/2014 17:07

Sau sinh nhật "khủng" cùng dàn hot girl, mới đây khi lộ diện người yêu 7 năm của mình, cư dân mạng càng tò mò hơn về "gia thế" cũng như đời sống của Kenny Sang.

Kenny Sang và hai người phụ nữ mà anh yêu quý nhất

Kenny Sang và hai người phụ nữ mà anh yêu quý nhất

kenny-sang-va-nguoi-yeu-7nam1

Được biết Kenny Sang từ nhỏ đã được mẹ cho theo học vẽ và hát tại nhà thiếu nhi. Và tài năng thiết kế của anh chàng dường như đã bộc lộ từ nhỏ với năng khiếu vẽ và hát, khi nhận được giấy khen của thành phố, không những thế anh còn đạt danh hiệu học sinh giỏi thành phố môn Văn, Toán từ năm lớp 1 đến lớp 12.

gia-the-kenny-sang0

Cùng với niềm đam mê từ nhỏ về thiết kế, hotboy tốt nghiệp khóa đào tạo Model chuyện nghiệp từ năm 15 tuổi, hoàn thành cả khóa đào tạo về nghiệp diễn viên và Mc loại giỏi năm 18 tuổi do Nhà Văn hóa và sinh viên Sài Gòn. Với nỗ lực và sự động viên, tình yêu của người mẹ, Kenny Sang đã giành được bằng tốt nghiệp của trường truyền hình và đại học kinh doanh năm 23 tuổi.

kenny-sang-va-nguoi-yeu-7nam5

Và từ đây là thời điểm anh bắt đầu kinh doanh, tính đến nay 5 năm chàng hot boy dường như được phần nào đó thành công từ chính công việc kinh doanh thời trang nam. Anh chàng hiện đang là chủ của thương hiệu thời trang nam cao cấp tại quận 5 với cửa hàng thiết kế dành cho nam giới, giới doanh nhân nghệ sỹ.

kenny-sang-hot-boy0

Anh chàng được sinh ra trong gia đình với gia thế được coi là "khủng" với ông Ngoại là tỷ phú Nguyễn Văn Hoá, mẹ hiện đang làm trong hội phụ nữ và có nhiều chuyến công tác từ thiện giúp đỡ người nghèo. Chú Nguyễn Tường Dũng là giám đốc ngân hàng ACB.  Ông nội có huy chương kháng chiến hạng nhì do chủ tịch nước cấp...

kenny-sang-va-nguoi-yeu-7nam7

Là một hotboy nên Kenny Sang khá kín tiếng trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân. Hình ảnh anh chàng xuất hiện bên dàn hotgirl trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cũng khiến dân mạng đồn đoán về người yêu của anh hẳn là một hotgirl. Và hình ảnh người đặc biệt của anh cũng xuất hiện khiến cư dân mạng được phen xôn xao.

kenny-sang-va-nguoi-yeu-7nam6

Và cặp đôi qủa xứng đôi cả tài sắc, cô nàng này tốt nghiệp trường Parsons The New School for Design, cả hai quen nhau từ khi còn đi học và hai gia đình cùng hợp tác kinh doanh bất động sản.

 

gia-the-kenny-sang2

Cô nàng sở hữu một thân hình không thua kém người mẫu

Tôm Hùm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hotboy Kenny Sang , Bạn gái , Người yêu , Kinh doanh , Gia thế , Bất động sản