Gerrard mỉa Mancini "chả khác gì Rooney"
Thứ năm, 12/01/2012 10:41

Đã xuất hiện một cuộc “khẩu chiến” giữa tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool và HLV Roberto Mancini của Man City ở đường hầm sân Etihad sau trận bán kết lượt đi Carling Cup.

Theo tờ The Sun (Anh), bộ đôi này đã có những tranh cãi với nhau về tình huống  Glen Johnson vào bóng bằng cả hai chân với Joleon Lescott.

Với Mancini, ông cho rằng hậu vệ của Liverpool phải nhận thẻ đỏ. Nhưng Gerrard, người đã thực hiện thành công quả 11m, dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu, đã phản bác quan điểm đó.

Mancini đã có những tranh cãi với Gerrard - Ảnh Getty

“Tôi ngạc nhiên với Mancini. Hôm Chủ nhật, ông ấy đã chỉ trích Rooney vì đã phản ứng khiến Kompany bị truất quyền thi đấu và giờ ông ấy lại đang làm điều tương tự như Rooney đã làm. Đó rõ ràng là một cú tắc bóng hoàn hảo, không có va chạm khiến Johnson phải nhận thẻ đỏ”, Gerrard nói.

Trong khi đó, Mancini lại nói khác: “Đây là pha vào bóng còn ác ý hơn cả tình huống của Kompany trong trận đấu với M.U. Gerrard đã tới bên tôi và nói rằng “ông đã nói điều này”, nhưng điều đó không quan trọng. Gerrard có thể nói bất cứ điều gì anh ta muốn, chẳng có vấn đề gì cả. Tôi chỉ nói điều tôi nghĩ”.

Chiến thắng 1-0 trước Man City giúp Liverpool có lợi thế lớn cho trận lượt về với cơ hội lần đầu tiên lọt tới chung kết Carling Cup từ năm 1996. “Chúng tôi cần phải nhớ rằng trận đấu này mới chỉ là một hiệp đấu và Man City là đội bóng mạnh. Chúng tôi sẽ phải giữ sạch lưới trong trận lượt về và cố gắng làm một điều gì đó. Hôm nay, Liverpool đã chơi tốt bởi vì chúng tôi biết trận đấu lượt về sau 2 tuần nữa rất khó khăn”, thủ quân của Liverpool nói.

Trong khi đó, HLV Dalglish, người thừa nhận không quan sát đến cú tắc bóng của Johnson, cho biết: “Chúng tôi có được lợi thế trong trận lượt về nhưng không được quá kì vòng vào kết quả này. Man City là một đội bóng mạnh. Đó là lý do vì sao họ đang dẫn đầu Premier League. Tuy nhiên, Liverpool cũng không thể không hài lòng với chiến thắng 1-0 này”.

Hai tuần nữa, trận lượt về bán kết Carling Cup giữa Liverpoop và Man City sẽ diễn ra.

TT&VH
Tag: Steven Gerrard , Man City , Roberto Mancini , Etihad , Carling Cup , Liverpool