Gặp Big Bang tại sân bay
Thứ bảy, 07/01/2012 09:15

Ra tới sân bay để sang Nhật, anh chàng trưởng nhóm Big Bang G Dragon vẫn cầm trên tay những lá thư do các fan viết tặng và đọc một cách cẩn thận, chăm chú.

Ngày hôm qua (6/1), loạt ca sĩ đình đám của đại gia đình YG Entertainment cùng đổ bộ lên sân bay quốc tế Gimpo để sang Nhật. Cánh báo giới đã chụp được những hình ảnh của nhóm Big Bang, nam ca sĩ Tablo, Psy, Gummy và Jinusean, riêng 4 cô gái 2NE1 sau đó mới xuất hiện.

Big Bang cùng gia đình YG sang Nhật Bản ngày hôm nay

Gia đình YG sang Nhật lần này để tham gia chương trình âm nhạc riêng của họ mang tên 15th Anniversary YG Family. Địa điểm đầu tiên diễn ra là tại Osaka Kyocera Dome vào 2 ngày 7 và 8/1, tiếp đó là Saitama Super Arena trong ngày 21 và 22/1.

Khi tới sân bay, Big Bang đã gây chú ý lớn với các fan. Anh chàng trưởng nhóm G-Dragon bước nhanh về phía cổng vào sân bay, tỏ ý né tránh ký giả. Điều đặc biệt G-Dragon còn cầm một xấp thư tay của fan cùng với hộ chiếu. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng có vẻ như anh chàng ca sĩ này vẫn luôn tranh thủ đọc thư hâm mộ ngay cả khi sắp lên đường đi.

G-Dragon cầm theo thư tay của fan

G-Dragon nổi tiếng là ngôi sao có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với fan. Năm ngoái, G-Dragon tuyên bố sẽ không nhận bất cứ món quà sinh nhật nào, thay vào đó, anh chàng kêu gọi fan hãy ủng hộ cho một bệnh viện. Số tiền thu về lên tới 20.000 USD, sau đó G-Dragon cũng quyên góp thêm 50.000 USD làm từ thiện nữa.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ trẻ đã lọt vào danh sách Quý ông phong cách của tạp chí The Straits Times ở Singapore, cùng với các tài tử Hollywood.

Hình ảnh mới nhất của Big Bang:

Daesung

Taeyang

T.O.P

Infonet
Tag: G Dragon , T.O.P , Daesung , Big Bang , Kpop , Sao Hàn Quốc