Gần 200 người bị thương vì cháy nổ tại công viên nước Đài Loan
Chủ nhật, 28/06/2015 09:24

Gần 200 người đã bị thương tại 1 công viên nước ở New Taipei, Đài Loan sau khi khu vực sân khấu chính tại công viên bắt lửa.

Và loại thuốc bột dễ cháy phát nổ trong không khí.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, vào tối ngày hôm nay (27/6), sự cố cháy nổ đã xảy ra tại công viên nước có tên Bát Tiên trong thành phố Tân Bắc (Đài Loan). Sự việc đã khiến 167 người bị thương, trong đó có 71 người thương nặng.

Được biết, khi xảy ra sự việc, rất nhiều người đã tới tham dự chương trình "Color Play Asia" do công viên tổ chức.

Cảnh đám cháy bùng phát

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào lúc 8h30' tối khi mọi người đang tụ tập bên cạnh sân khấu thì bỗng nhiên trên khán đài phát nổ, một lượng lớn bụi đốt cháy lan tỏa khắp xung quanh khiến nhiều người bị thương. Ngọn lửa chỉ mất vài giây để phủ kín phần khán đài của công viên.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, vụ nổ xuất phát từ phía bên trái sân khấu, lúc đầu khán giả nghĩ rằng đó chỉ là hiệu ứng sân khấu nên hầu như không ai phản ứng gì khi thấy tia lửa bắn ra. Theo thông tin từ sở cứu hỏa thành phố, thì đã có 205 người bị thương với 81 ca bỏng nặng, một số nạn nhân bị bỏng tới hơn 40% cơ thể.

Nạn nhân vụ cháy nổ tại công viên nước Đài Loan hoảng loạn bỏ chạy

Hiện tại, ông thị trưởng Tân Bắc Eric Chu cho biết đã đóng cửa công viên nước và bắt đầu tiến hành điều tra kỹ càng nguyên nhân của đám cháy này.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Nhiều người bị bỏng do đám cháy.

Ttvn.vn
Tag: Cháy nổ , cháy nổ ở công viên nước , cháy công viên nước gần 200 người bị thương