“Găm” theo ma túy thăm chồng cai nghiện
Thứ ba, 27/03/2012 10:01

Công an huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) đã lập biên bản một phụ nữ cất giấu ma túy trong người khi đi thăm chồng đang cai nghiện tại Trung tâm Giáo dục lao động xã hội Phú Văn.

Lúc 13h30 ngày 26/3, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Phước Long bắt quả tang hai thanh niên cất giấu trong người 6 tép heroin khi vừa xuống xe khách tại bến xe thị xã Phước Long.

Hai đối tượng bị bắt giữ là Trần Tùng Quân (35 tuổi) và Phạm Vũ Tuấn Hải (36 tuổi) cùng ngụ phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.

Theo lời khai của Quân và Hải, cả hai là bệnh nhân của Bệnh viện Nhân Ái ở xã Phú Văn (huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước). Nhân dịp được về phép thăm gia đình, hai đối tượng đã mua ma túy từ TP HCM đem lên Bệnh viện Nhân Ái để sử dụng.

Trước đó Công an huyện Bù Gia Mập cũng lập biên bản một phụ nữ cất giấu ma túy trong người khi đi thăm chồng đang cai nghiện tại Trung tâm Giáo dục lao động xã hội Phú Văn ở thôn cây Da (xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập).

Theo thông tin từ cơ quan công an, vào ngày 20/3, trong lúc thăm nuôi chồng tại trung tâm cai nghiện, đối tượng Trần Thị Kim Dung (30 tuổi) ngụ phường 8, quận 4, TP HCM bị nhân viên tại đây phát hiện có cất giấu ma túy trong người nhằm mục đích thẩm lậu vào trung tâm.

Kiểm tra người Dung, cơ quan chức năng phát hiện phía quần trong của Dung có cất giấu 1 cục heroin đựng trong bao cao su (chưa xác định được thành phần, trọng lượng).

Khai thác tại chỗ, Dung khai nhận là heroin đem theo để sử dụng cho bản thân mình. Công an huyện Bù Gia Mập đã lập biên bản, thu giữ cục heroin và 1 ĐTDĐ. Do Dung đang mang thai nên Công an huyện cho về địa phương chờ xử lý sau.

Petrotimes
Tag: Giấu ma túy , Cung cấp ma túy cho chồng , Pháp luật , Tội phạm ma túy , Bình Phước