Galaxy S23 Ultra nhận loạt đánh giá cao trong lần đầu trải nghiệm
Thứ ba, 14/02/2023 08:34

Là sản phẩm cao cấp hàng đầu trong dòng Galaxy S23 Series, không bất ngờ khi S23 Ultra có thể khiến người dùng và chuyên gia "Wow" ngay khi mới cầm trên tay.

Từ khi khái niệm Galaxy S Ultra được ra đời, đây trở thành dòng smartphone "chiếm sóng" và tốn không biết bao giấy mực của giới chuyên gia trong bộ sưu tập sản phẩm của Samsung. Đây là điều dễ hiểu, khi Galaxy S Ultra là sản phẩm hội tụ những công nghệ đỉnh cao, là lựa chọn mặc định của số đông người dùng khi đã muốn có một smartphone Android đầu bảng. Sự chú ý này cũng đi kèm với kỳ vọng cao, mỗi năm người dùng và giới chuyên gia luôn "hóng hớt" xem Galaxy S Ultra có những tính năng gì có thể họ cảm thấy "Wow", những điều gì tạo nên sự khác biệt với vô vàn các sản phẩm khác.

Galaxy S23 Ultra năm nay cũng không phải là ngoại lệ, ngay từ khi ra mắt đã tới tay các reviewer công nghệ và bị "săm soi" một cách kỹ càng. Sau chỉ một thời gian ngắn, những đánh giá ban đầu đã được công bố và may thay khi đây đều là những đánh giá mang tính tích cực.

Galaxy S23 Ultra nhận loạt đánh giá cao trong lần đầu trải nghiệm - Ảnh 1.

"King of Nightography" - Ông vua của khả năng chụp thiếu sáng Nightography

Tính năng được Samsung nhắc tới rất nhiều và cũng các reviewer chờ đón là khả năng chụp đêm mạnh mẽ, thậm chí Galaxy S23 Ultra còn được đặt một cái tên rất "mỹ miều" là "King of Nightography" - Ông vua của khả năng chụp thiếu sáng Nightography. Công nghệ Nightography lần đầu xuất hiện ở Galaxy S22 Series và giờ đã được nâng cấp để còn trở nên mạnh mẽ hơn nữa, với khả năng chụp phơi sáng để thu nhận nhiều ánh sáng môi trường hơn, áp dụng chống rung quang học được nâng cấp gấp đôi thế hệ trước để tránh những rung lắc và có thể chụp sắc nét ở nhiều mức độ sáng khác nhau.

Galaxy S23 Ultra nhận loạt đánh giá cao trong lần đầu trải nghiệm - Ảnh 2.

Galaxy S23 Ultra nhận loạt đánh giá cao trong lần đầu trải nghiệm - Ảnh 3.

Ảnh chụp đêm "lung linh" nhờ Nightography từ Galaxy S23 Ultra

Bạn Minh Đức chia sẻ: "Ngay từ ngày đầu nhận máy để trải nghiệm, mình đã ra đường để thử tính năng chụp đêm luôn, mặc dù lúc đó đã 3 - 4 giờ sáng. Galaxy S23 Ultra đã không "phụ lòng" mình khi mang lại những khung hình lung linh với sự rực rỡ được đảm bảo trong mỗi tấm ảnh."

Galaxy S23 Ultra nhận loạt đánh giá cao trong lần đầu trải nghiệm - Ảnh 4.

"2 điểm mình đánh giá cao trong khả năng chụp đêm của Galaxy S23 Ultra đó là tính năng Nightography hoạt động hiệu quả ở bất cứ camera nào, nên mình cũng tự tin đổi góc chụp với camera chính 200MP, camera siêu rộng và zoom xa mà không sợ ảnh hưởng tới chất lượng ảnh; bên cạnh đó là khả năng phân tích và xử lý chi tiết nhỏ trên khuôn mặt như tóc, mắt, tốt hơn với Công nghệ AI xác định chủ thể khi chụp chân dung đêm, khiến hình không bị "lem nhem" như các sản phẩm đối thủ".

Vi xử lý "đạt đỉnh", không ngại tác vụ nặng từ xử lý ảnh tới game

Galaxy S23 Ultra nhận loạt đánh giá cao trong lần đầu trải nghiệm - Ảnh 5.

Không chỉ nâng cấp về chất lượng chụp hình để chiều lòng những "săn ảnh", Galaxy S23 Ultra đã có những thay đổi về cấu hình bên trong để xử lý các tác vụ nặng một cách nhanh hơn, đặc biệt là với trải nghiệm về game. Samsung đã hợp tác cùng Qualcomm để tạo ra một nền tảng SoC mới mang tên Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, độc quyền trên Galaxy S23 Series, cùng với đó là nâng cấp hệ thống tản nhiệt buồng hơi để giữ hiệu năng ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Anh Huy Tuấn Nguyễn đánh giá về sự thay đổi này: "Cá nhân đánh giá thì ở thời điểm hiện tại đây là con chip đỉnh cao hàng đầu của nhà Qualcomm nên sẽ không có gì phải bàn cãi về chất lượng. Trải nghiệm thực tế cho thấy chiếc máy rất mượt mà, ngay cả khi chơi game hay sử dụng các ứng dụng đồ họa như Lightroom."

"Điểm hấp dẫn là khả năng tản nhiệt của máy, dù sử dụng chụp ảnh hoặc các tác vụ đa nhiệm liên tục trong thời gian dài thì máy cũng chỉ ấm lên đôi chút, cho thấy được Samsung đã rất đầu tư cho hiệu năng"

Galaxy S23 Ultra nhận loạt đánh giá cao trong lần đầu trải nghiệm - Ảnh 6.

"Samsung đi tiên phong trong vấn đề bảo vệ môi trường ở S23 Ultra là điều đáng khen"

Không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng, nhưng "Tính bền vững" của các sản phẩm mới cũng rất được Samsung chú trọng. Theo đó Galaxy S23 Ultra sử dụng lượng linh kiện tái chế gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm, đến cả hộp đựng cũng được làm hoàn toàn bằng giấy tái chế.

Chị Phương Anh nêu cảm nghĩ của mình: "Mình rất quan tâm đến vấn đề môi trường, nó ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống, sức khỏe của bất cứ ai. Là một thương hiệu công nghệ lớn, việc Samsung tiên phong trong bảo vệ môi trường từ giảm rác thải công nghệ bằng cách tăng thời gian hỗ trợ phần mềm tới 4 năm đến sử dụng vật liệu tái chế ở flagship S23 Ultra là điều đáng khen."

Anh Phạm Hoàng - một Samfan đang sử dụng Galaxy S22 Ultra nêu cảm nghĩ của mình: "Là người dùng cuối nên mình cũng không quá quan tâm tới cách smartphone sản xuất ra sao. Tính bền vững có cũng không sao mà có thì càng tốt, không ảnh hưởng đến quyết định mua máy hay không. Nhưng đây là xu hướng toàn cầu và Samsung học theo là đúng đắn".

Galaxy S23 Ultra nhận loạt đánh giá cao trong lần đầu trải nghiệm - Ảnh 7.

Samsung Galaxy S23 Ultra cũng như toàn bộ dòng Galaxy S23 Series đang trong tình trạng đặt trước và dự kiến bắt đầu giao hàng sớm từ ngày 18/2 tới. Sau thời điểm này không chỉ reviewer mà tất cả người dùng cũng sẽ được trải nghiệm những tính năng trên dòng sản phẩm này và có được đánh giá chân thực.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/galaxy-s23-ultra-nhan-loat-danh-gia-cao-trong-lan-dau-trai-nghiem-20230213180.. Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/galaxy-s23-ultra-nhan-loat-danh-gia-cao-trong-lan-dau-trai-nghiem-20230213180916839.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Galaxy S23 Ultra , smartphone cao cấp , Smartphone samsung