'Gái ế' Cbiz rủ nhau dính 'nghi án' tình cảm
Thứ hai, 23/07/2012 17:22

Chương Tử Di, Lâm Chí Linh, Thư Kỳ, Lâm Tâm Như... đua nhau 'bí mật hẹn hò', 'bí mật kết hôn', 'sống chung với bạn trai'...

Lâm Chí Linh ngày càng xinh đẹp và đang là một trong những nhân vật có tin đồn được quan tâm nhất.

Lâm Chí Linh ngày càng xinh đẹp và đang là một trong những nhân vật có tin đồn được quan tâm nhất.

Ngày 22/7, một tờ báo giải trí của Trung Quốc đã đưa tin trên Weibo của họ về chuyện tình của ngôi sao quốc tế Chương Tử Di và MC Tát Bối Ninh làm cho không ít người ngạc nhiên. Tờ báo này cho biết, Chương Tử Di và Bối Ninh đang bí mật yêu nhau, đồng thời đăng tải một chùm ảnh được cho là ảnh Bối Ninh đến phim trường Nhất đại tông sư để thăm Tử Di và hai người đi chơi cùng nhau.

Ảnh Chương Tử Di và "bạn trai tin đồn" đi chơi cùng nhau. Ảnh: sina.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều tin đồn khác rộ lên như Chương Tử Di và Bối Ninh yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp gỡ trong một chương trình truyền hình, cả hai thường xuyên hẹn hò và đã đến với nhau được một năm nay nhưng vẫn giấu cực kỳ kín kẽ. Các cư dân mạng cũng bàn tán vô cùng sôi nổi về cặp đôi bất ngờ này, nhiều fan bày tỏ "không thể tin nổi" hay kêu ca "Bối Ninh không xứng", tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số lời nhắn chúc phúc hai người nếu chuyện tình này là thật.

Hiện tại, Chương Tử Di chưa chính thức lên tiếng về tin đồn, người quản lý của chị thì từ chối tiết lộ với lý do đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc chia tay đã lâu nhưng vẫn luôn bị vây quanh bởi các tin đồn "nối lại duyên xưa" hay kết hôn. Ảnh: Sina.

Người đẹp xứ Đài Lâm Chí Linh và tài tử Ngôn Thừa Húc mới đây cũng choáng váng không kém khi nghe tin họ sắp kết hôn dù cả hai đã chia tay nhau từ đời nào rồi.

Số là một tờ báo Đài Loan đưa tin Ngôn Thừa Húc mua nhà xịn để chuẩn bị lấy vợ, ngay sau đó một cư dân mạng đã tung tin người anh định "rước" không ai khác ngoài Lâm Chí Linh và hôn lễ sẽ được tổ chức vào đúng dịp khai mạc Olympic cuối tháng 7 này. Sau đó, cả hai ngôi sao đã ngay lập tức phủ nhận tin đồn, cho biết lịch trình của họ đều đã kín mít, không có thời gian cưới xin gì cả.

Bức ảnh làm bùng lên tin đồn Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đang bí mật yêu đương.

Cách đây ít hôm, tin đồn Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa bí mật yêu nhau cũng gây nên không ít sóng gió trên các diễn đàn mạng. Tin đồn bắt nguồn từ một bức ảnh cả hai chụp chung được Lâm Tâm Như đăng trên Weibo của mình và những lời chúc mừng không biết vô tình hay cố ý từ những người bạn đã khiến nhiều fan hiểu lầm. Thậm chí tin đồn còn được "thăng cấp" lên thành "Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bí mật yêu nhau đã 4 năm, hai người đã sống chung với nhau"...

Tuy rằng sau đó Lâm Tâm Như đã phủ nhận chuyện tình này nhưng một số fan của hai người vẫn "chiến" nhau rất hăng trên các trang mạng do fan của Hoắc Kiến Hoa cho rằng Lâm Tâm Như đang cố tình tạo scandal, mượn tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa để PR cho phim mới sắp lên sóng, còn fan của Lâm Tâm Như cũng ngay lập tức đáp trả với những lời lẽ không kém cạnh.

Thư Kỳ Phùng Đức Luân bị bắt gặp đi cùng nhau sau khi đáp máy bay từ Nhật trở về.

Một vụ tung tin đồn khác mà nhân vật chính là Thư Kỳ Phùng Đức Luân cũng gây xôn xao không kém. Sau thông tin về việc hai ngôi sao xứ Cảng đi chung một chuyến bay trở về từ Nhật, một tạp chí Hồng Kông bất ngờ đưa tin Phùng Đức Luân đã cầu hôn Thư Kỳ và được chị đồng ý. Các thông tin xoay quanh tin đồn này cũng tới tấp xuất hiện khiến fan cứ ngỡ Thư Kỳ cuối cùng đã tìm được bến đậu cho mình. Thế nhưng, Thư Kỳ đã thông qua đại diện của mình bác bỏ tin đồn trên, chị cho biết hai người chỉ tình cờ gặp nhau trên máy bay và khẳng định mọi chuyện là do báo chí thêu dệt nên.

Chương Tử Di, Lâm Chí Linh, Thư Kỳ, Lâm Tâm Như đều là những nữ minh tinh thành đạt và tài năng, chuyện tình cảm của họ cũng là tin sốt dẻo mà báo chí và người hâm mộ đều quan tâm. Từ đầu năm 2012 đến nay, showbiz Hoa ngữ đã chứng kiến đám cưới của Viên Lợi, Ella (S.H.E), Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng... trong khi đó, những "sao bự" trên cùng với một loạt sao khác như Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Từ Nhược Tuyên thì vẫn chậm chạp không thấy động tĩnh gì.

IOne
Tag: Lâm Chí Linh , Chương Tử Di , Lâm Tâm Như , Thư Kỳ , Sao nữ Hoa ngữ , Tin đồn tình cảm