Gã trai giết người sau khi mâu thuẫn với vợ
Thứ tư, 06/05/2020 12:47

Đứng đợi chị gái đi làm về, anh Lâm (ở Trung Quốc) bất ngờ bị nam thanh niên 23 tuổi đâm chết. Thủ phạm đổ lỗi cho việc quên dùng thuốc an thần nên gây ra sự việc.

Tối 13/3, nam thanh niên họ Vương, 23 tuổi, ở Đài Loan (Trung Quốc) xảy ra cãi vã với vợ trên ôtô chỉ vì chuyện: "Tối nay ăn cái gì".

Sau sự việc xảy ra, Vương xuống xe, mang theo một con dao.

Ga trai giet nguoi sau khi mau thuan voi vo hinh anh 1 tuy_co_giet_nguoi_1.jpg

Những hình ảnh Vương đăng trên mạng xã hội.

Đến một con phố thuộc khu Tân Điếm, Tân Bắc, Đài Loan, Vương phát hiện anh Lâm (33 tuổi), đang ngồi trên xe máy đỗ cạnh đường. Hắn bước đến đâm vào mạn sườn trái nạn nhân làm anh Lâm ngã gục.

Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Lâm không qua khỏi. Cha nạn nhân cho biết lúc đó con trai ông đang đợi chị gái là nhân viên y tế đi làm về.

Theo TVBS, nạn nhân và hung thủ đều là những người không quen biết.

Ga trai giet nguoi sau khi mau thuan voi vo hinh anh 2 thumbnail_tuy_co_giet_nguoi_2.jpg

Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: TVBS.

Cảnh sát địa phương bắt Vương trong đêm. Biết nạn nhân đã tử vong, hung thủ không hề hối hận về hành động của mình đã gây ra.

Đối diện với cơ quan điều tra, Vương không chối tội nhưng hắn đổ lỗi cho việc quên không dùng thuốc an thần. Theo lời khai, gã này có tiền sử dùng thuốc an thần do hoang tưởng và dễ nóng giận bộc phát.

Vương cho biết những lúc bực tức, hắn thường nghĩ ra ba cách xả giận bằng hình thúc: tự cắt tay, giết người và giết người xong sẽ tự tử.

Những bức ảnh đăng trên mạng xã hội cho thấy cánh tay của Vương chi chít những vết sẹo cho chính gắn gây ra.

Tại Đài Loan, những người có bệnh lý về tâm thần thường được xử lý hình sự nhẹ hơn. Những năm gần đây, những vụ án hình sự liên quan đến bệnh lý có chiều hướng gia tăng và gây nên sự phẫn nộ trong xã hội.

 
Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/ga-trai-giet-nguoi-sau-khi-mau-thuan-voi-vo-post1059720.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/ga-trai-giet-nguoi-sau-khi-mau-thuan-voi-vo-post1059720.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: giết người , tin pháp luật , gã trai giết người