Fiorentina – Inter Milan: Giấc mơ còn xa lắm
Chủ nhật, 22/04/2012 20:08

Hòa 0-0 trong một thế trận nhạt nhòa trước Fiorentina, Inter Milan đành bỏ lỡ cơ hội tiếp cận tốp 3. Khoảng cách với Lazio đang là 5 điểm và thầy trò Andrea Stramaccioni vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều.

Kể từ khi Andrea Stramaccioni tiếp quản chiếc ghế nóng Inter Milan thay cho Ranieri, đội bóng sọc đỏ-đen đã thi đấu khởi sắc hơn hẳn. Họ thắng 2 hòa 1 trước chuyến làm khách tới Artemio Franchi và đó chính là cơ sở để các Interista tin vào một cuộc trỗi dậy cuối mùa giải nhằm giành vé tham dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không dễ dàng như thế.

Công bằng mà nói, Inter Milan đã chơi một trận đấu tốt trước Fiorentina. Họ cầm bóng nhiều hơn, tung ra nhiều đợt tấn công và sở sữu nhiều cơ hội hơn hẳn. Nhưng trong một ngày mà Milito, Forlan và Zarate đã quá vô duyên trước khung thành Boruc, Inter Milan đành chấp nhận một trận hòa đáng thất vọng. Đây là lần đầu tiên, Inter Milan không thể có được 3 điểm trước Fiorentina kể từ tháng 8-2010. Họ vẫn còn kém vị trí thứ 3 của Lazio 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Giấc mơ tìm vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa sau vẫn còn rất xa vời với thầy trò Stramaccioni.

Inter Milan và Fiorentina chia điểm trong tẻ nhạt

Với Fiorentina, họ cũng đã có những cơ hội nhất định để giải quyết trận đấu. Tiêu biểu chính là tình huống được hưởng phạt đền ở phút 68. Tuy nhiên, Ljajic lại không thể thắng được thủ thành Cesar. Ngoài ra còn cả pha đá phạt sát cột dọc của Natali. Với trận hòa này, Fiorentina vẫn chưa thể thoát khỏi vòng nguy hiểm. Họ chỉ hơn nhóm đèn đỏ có 4 điểm, trong khi Serie A còn tới 5 vòng đấu nữa là kết thúc.

Đội hình ra sân:
Fio: Boruc - Camporese, Natali, Nastasic - Cassani,  Kharja, Behrami (Salifu 67’), Lazzari,  Pasqual - Cerci – Ljajic (Acosty 72’).
Inter: Julio Cesar - Maicon, Lucio, Chivu (Ranocchia 81’),  Zanetti (Nagatomo 46’) - Poli, Cambiasso – Forlan (Sneijder 54’), Alvarez, Zarate – Milito.

Kết quả: 0-0

Thống kê trận đấu:

Chấm điểm:

Tùng Lâm
Tag: Inter Milan , Fiorentina , Serie A , Tốp 3 , Lazio , Andrea Stramaccioni