Fan sốt với Vì sao đưa anh tới 2
Thứ tư, 05/03/2014 15:25

Phần tiếp theo sẽ kể về cuộc đời của trai đẹp ngoài hành tinh trước khi gặp "Minh tinh Trái Đất" nhưng đáng tiếc là nữ diễn viên Jeon Ji Hyun sẽ vắng mặt.

Cặp đôi trong' Vì Sao Đưa Anh Tới '

Cặp đôi trong' Vì Sao Đưa Anh Tới '

Đạo diễn Jang Tae Yoo của bom tấn Vì sao đưa anh tới/Man from the stars mới đây đã khiến không ít fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đề cập tới khả năng sẽ làm tiếp phần 2 cho bộ phim.

Hôm 3/3 vừa qua, đạo diễn Jang xuất hiện trong chương trình Good Morning của kênh truyền hình SBS để nói về bộ phim đang gây sốt Vì sao đưa anh tới của ông.

Vị đạo diễn tài năng không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào trước thành công ngoài mong đợi từ đứa con tinh thần. Jang hào hứng tiết lộ khả năng sẽ làm tiếp phần hai cho phim: “Tôi đã nói chuyện với biên kịch Park và cả hai đều mong muốn sẽ thực hiện phần tiếp theo của bộ phim”.

vi-sao-dua-anh-toi2

Đạo diễn của  Vì sao đưa anh tới mong muốn làm tiếp phần 2 về quá khứ của trai đẹp Do Min Joon

Ông còn dí dỏm tiết lộ thêm: “Do Min Joon dưới triều đại Joseon, Do Min Joon thời Nhật chiếm đóng, Do Min Joon đầu những năm 70…Còn rất nhiều điều thú vị có thể khai thác về người ngoài hành tinh điển trai. Và người đẹp Cheon Song Yi có thể không phải là mối tình đầu của cậu ấy. Nếu có cơ hội làm tiếp, tôi rất muốn thử xem sao”.

Chia sẻ của đạo diễn Jang ngay lập tức gây bão trên các diễn đàn, mạng xã hội… Fan hâm mộ của "Vì sao đưa anh tới" đều cảm thấy vô cùng sung sướng và phấn khích. Tất cả đều hy vọng phần hai sắp tới của phim sẽ trở thành sự thật. Với thành công ở cả hai triêu chí rating (lượng thu sóng) và số lượng người hâm mộ, có thể thấy việc nhà đài đồng ý cho ra mắt phần hai là hoàn toàn có căn cứ.

Bên cạnh đó, xuất hiện không ít ý kiến hoài nghi về sức hút của phần tiếp theo nếu được làm tiếp. Bởi theo đạo diễn Jang, phần hai có thể sẽ xoay quanh cuộc đời của trai đẹp ngoài hành tinh Do Min Joon thời điểm trước khi gặp "mợ chảnh" Song Yi. Rất có thể “cụ giáo” sẽ tay trong tay với một người đẹp nào đó thay vì vai diễn của Jeon Ji Hyun... Chính điều này làm cho fan của “cụ mợ” cảm thấy chưa thực sự hài lòng.

vi-sao-dua-anh-toi1

Jeon Ji Hyun được coi là linh hồn của bộ phim nhưng sẽ vắng mặt trong phần 2

Hơn nữa, ai cũng biết "minh tinh quốc dân" Cheon Song Yi là linh hồn của Vì sao đưa anh tới. Hiếm có bộ phim truyền hình nào của xứ sở Kim Chi mà nhân vật nữ chính có thể khiến khán giả "cuồng" hơn cả nam chính điển trai. Có thể thấy Jun Ji Hyun đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Do vậy, phần hai nếu thiếu vắng nhân vật của "cô nàng ngổ ngáo" Ji Hyun, phim sẽ mất đi phần nào sức hút vốn có.

Có lẽ đạo diễn Jang Tae Yoo và biên kịch còn phải suy nghĩ rất nhiều cho nội dung của phần tiếp theo để vừa làm hài lòng người hâm mộ, đồng thời vừa duy trì được thành công của phim. Trong thời gian đó, khán giả có thể thưởng thức những thước phim lãng mạn của 2 nhân vật chính từng bị cắt trong tập cuối của Vì sao đưa anh tới mà nhà sản xuất vừa tiết lộ mới đây. 

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Vì Sao Đưa Anh Tới , Fan , Vì Sao Đưa Anh Tới 2 , Minh tinh Trái Đất , Cô nàng ngổ ngáo