Facebook Sơn Tùng M-TP đạt 3 triệu lượt like
Thứ tư, 11/06/2014 11:19

Sơn Tùng M-TP đang là cái tên cực hot với lượng truy cập "khủng" khi Facebook của anh đã đạt 3 triệu lượt like.

Facebook Sơn Tùng M-TP đạt 3 triệu lượt like

Facebook Sơn Tùng M-TP đạt 3 triệu lượt like

Sơn Tùng M-TP được xem là một hiện tượng của làng giải trí Việt khi bất ngờ toả sáng với ca khúc Em của ngày hôm qua và đang rất được các bầu show chào mời với lịch diễn dày đặc. Từ một ca sĩ được khán giả trẻ yêu thích trên mạng, giờ đây Sơn Tùng đang là ca sĩ trẻ được săn đón nhiều nhất.

son-tung2

M-TP từng nhận giải Ca khúc được yêu thích nhất tháng 2 với hit Em của ngày hôm qua

son-tung3

Cơn mưa ngang qua cũng một thời liên tục đứng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc

son-tung-mtp

Sơn Tùng ngày càng được biết đến và mến mộ nhiều hơn không chỉ bởi chất giọng ấn tượng, lôi cuốn mà còn bở phong cách thời trang cực “chất” mỗi lần xuất hiện trên sân khấu

Tuy nhiên, những ngày gần đây anh chàng trở thành tâm điểm của dư luận truyền thông, khi được nhắc đến liên tục trong các bài báo liên quan đến sự việc Hoài Lâm cover ca khúc của anh tại Gương mặt thân quen và nhiều bài hát của Sơn Tùng M-TP bị dính nghi án đạo nhạc.

Trước tâm bão scandal giọng ca trẻ dường như không "mảy may quan tâm" và hoạt động biểu diễn bình thường. Trở về sau chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Nga, Sơn Tùng khá bất ngờ và không dấu nổi niềm vui khi chia sẻ:"Vừa về tới Việt Nam check Facebook thì đã nhận được tin vui ... Trang fanpage đã lên tới hơn 3 triệu lượt like ... Cảm ơn mọi người rất rất nhiều ....!"

son-tung5

Sơn Tùng khá bất ngờ khi nhận được tin vui facebook của anh đã đạt tới hơn 3 triệu lượt like

son-tung6

Mặc cho "sóng gió, tin đồn" không hay bủa vây quanh thần tượng, nhiều người vẫn tỏ ra yêu thích và hết mình ủng hộ Sơn Tùng. Đây không chỉ là niềm vui mà cò là động lực lớn dành cho nam ca sĩ

Trần Tâm - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: son tung , facebook son tung , scandal son tung , son tung dao nhac , tin , bao