Facebook sẽ mở trang dành cho công việc
Thứ ba, 18/11/2014 10:54

Rất nhiều người 'lén lút' mở Facebook trong giờ làm việc, dùng giờ công sở để lướt qua các cập nhật trên trang mạng xã hội nổi tiếng này.

Facebook sẽ mở trang dành cho công việc

Facebook sẽ mở trang dành cho công việc

Nhưng theo thời báo kinh tế Financial Times, Facebook lại đang dự định mở một trang mạng mới tên gọi “Facebook dành cho công việc” - nhằm chuyển đổi các mạng xã hội từ những công cụ tiêu tốn hiệu năng công việc đến công cụ tăng cường năng suất.

Trang web mới sẽ trông giống như trang Facebook cũ cùng với các tính năng chủ yếu như newsfeed cập nhật tin tức, các nhóm group cho phép các nhân viên trò chuyện với đồng nghiệp, kết nối các mối quan hệ công việc, chia sẻ các tài liệu để cùng làm việc. Người dùng có thể giữ thông tin hồ sơ profile cá nhân hoàn toàn tách biệt với hồ sơ công việc.

Theo Financial Times, nhân viên Facebook đã được sử dụng trang web này một thời gian, và “Facebook cho công việc” đang được đưa đến các công ty như một cách tiếp cận để ra mắt.

Nếu trang web ra đời và các công ty, thay vì cấm hình thức này, bắt đầu khuyến khích sử dụng nó trong văn phòng, thời gian nhiều người dùng mạng xã hội sẽ tăng lên. Tuy nhiên, nguồn thu chính của Facebook đến từ quảng cáo dựa theo thông tin người dùng, có thể sẽ khiến nhiều công ty e ngại chia sẻ dữ liệu nhạy cảm trên trang mạng xã hội này.

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Facebook , quang cao tren facebook , say thanks , cong cu say thanks facebook , facebook ra cong cu tao video say thanks , facebook ra cong cu moi , cong cu say thanks cua facebook , tin , bao