Elly Trần mặc lại 'áo cũ' khoe vóc dáng không thay đổi
Thứ hai, 10/03/2014 09:11

Hiếm khi fan thấy Elly Trần mặc lại cùng một bộ đồ. Tuy vậy mới đây người đẹp diện lại chiếc đầm nơ cũ của mình, dù đồ cũ nhưng sức hút của Elly Trần vẫn không hề giảm.

Elly Trần diện lại chiếc đầm nơ đã mua từ năm 2010 của mình

Elly Trần diện lại chiếc đầm nơ đã mua từ năm 2010 của mình

Là hotgirl sở hữu vòng một thuộc hàng khủng nhất showbiz Việt, vì vậy cái tên Elly Trần chưa bao giờ có xu hướng hạ nhiệt. Mỗi bức ảnh của người đẹp trên trang cá nhân đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía fan hâm mộ.

Elly cũng như nhiều mỹ nhân khác trong showbiz Việt, luôn muốn tạo hình ảnh mới mẻ và thu hút mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vì vậy mà rất ít khi fan thấy Elly Trần diện lại những bộ váy áo đã mặc trước đó. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã diện bộ đầm nơ mà cô chia sẻ là đã có từ năm 2010. Và dù cách đây đã 4 năm, nhưng khi Elly Trần mặc lại, bộ váy vẫn vô cùng có sức thu hút, không hề bị chê là quê mùa hay lỗi mốt.

elly-tran-dien-ao-cu3

Elly Trần khoe lại chiếc 'áo cũ'

Elly Trần chia sẻ: " Áo đầm nơ niếc từ 2010 rồi mà 2014 lôi ra mặc vẫn vừa". Chiếc váy giúp Elly tôn lên được khuôn ngực nảy nở trời phú của mình, cô làm không ít người hâm mộ, nhất là những cánh mày râu xao xuyến, đứng ngồi không yên.

elly-tran-dien-ao-cu4

elly-tran-dien-ao-cu5

Chiếc váy người đẹp đã mua từ năm 2010 vẫn vô cùng thời trang và nổi bật

elly-tran-dien-ao-cu1

Cư dân mạng cũng không tiếc tặng cho người đẹp những lời khen

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Người đẹp Elly Trần , Elly Trần đầm nơ , Thời trang Elly Trần , Elly Trần mặc váy cũ