Dung PP rớt nước mắt khi nghĩ lại lùm xùm tình tiền với Đan Trường
Thứ tư, 24/07/2013 15:21

Sau khi mọi chuyện đã lắng xuống, nhân vật nữ chính của vụ "tống tiền - lừa tình" đã có thời gian tĩnh tâm để suy nghĩ lại về tất cả sóng gió vừa qua.

Đan Trường và Dung PP thời mặn nồng.

Đan Trường và Dung PP thời mặn nồng.

Scandal mang tên tình - tiền đầu tiên và cũng là lớn nhất của ca sĩ Đan Trường những ngày qua làm làng giải trí được phen rúng động, người hâm mộ vừa ngỡ ngàng, vừa bán tín bán nghi. Người bảo vệ thần tượng, kẻ đứng ra bênh vực Dung PP (cô gái bị Đan Trường tố là "tống tiền" và uy hiếp tinh thần vợ chồng mình). Cho tới khi mọi chuyện khép lại, ai đúng, ai sai vẫn chẳng ngã ngũ, chỉ biết rằng, cả 2 bên người trong cuộc đều mất nhiều hơn được.

Dung PP mượn sinh nhật bố để tiếp tục

Dung PP và Đan Trường khi còn yêu nhau.

Dung PP không chỉ mất tiền mà cuộc sống cũng mất luôn đi sự bình lặng vốn có. Từ một cô gái 25 tuổi, có cuộc sống bình thường, Dung PP bỗng dưng thành tâm điểm dư luận, bị cuốn theo vòng xoáy miệng lưỡi thế gian. Còn Đan Trường, từ một ca sĩ hạng A, nổi tiếng sạch sẽ không scandal, bỗng chốc mất đi hình tượng đẹp xây dựng suốt 15 năm ca hát.

Và khi nhận ra rằng mình đang đi quá xa, rằng càng cố cãi vã, tranh chấp thì lại càng "vạch áo cho người xem lưng", thì cũng đã quá muộn. Tiền mất có thể kiếm lại, nhưng danh dự là thứ không thể lấy lại ngày một ngày hai. Lời đã nói ra, khó lòng mà rút lại được. Đó là bài học đắt giá cho cả nam ca sĩ và cô gái trẻ Dung PP.

Khi mọi chuyện đã dần khép lại, cũng là lúc mà Dung PP có thời gian để tính tâm, nhìn lại và sâu chuỗi tất cả những sự, vụ đã qua. Dư âm của nó vẫn còn rất đậm trong Dung PP. Cô vừa viết những dòng tâm sự lắng lòng rất thật về những gì vừa xảy ra:

"Tự nhiên đọc được đoạn báo này, 2 dòng nước mắt lại rơi... Đúng là chuyện đã qua, mình là một người bình thường, chưa bao giờ gặp phải như vậy nên dư âm của nó lại làm mình suy nghĩ rất nhiều. Bởi nếu cách xử sự của người ta biết nghĩ hơn một chút thì hậu quả bây giờ sẽ không gây phiền toái cho cả 2 bên chỉ vì mấy chục ngàn... Và danh dự của họ còn mất nhiều hơn là mình mà ai cũng biết điều đó.

Đúng là mình còn trẻ, tính mình rất bốc đồng nên khi nghe fan cuồng của Đan Trường nói là mình rất bực tức. Mọi người cũng hiểu cảm giác khi bị oan 1 điều gì sai sự thật thì con người ta phải phản kháng là điều tất nhiên. "Lúc khó khăn mới biết ai thật lòng", "Nhiều khi tốt với họ quá rồi họ lại trả ơn mình thật nghiệt ngã và đắng cay"...

P/S: Từ ngày mai, có lẽ mình sẽ ngồi chơi Candy Crush (một trò chơi trên mạng Facebook - PV) thay vì những lúc rảnh lại bật Facebook và lên mạng thì những thông tin đó càng làm mình suy nghĩ và khó có thể quên. Tại sao lúc đầu họ lại khẳng định mình là một fan bình thường, bởi vậy mình mới phải đưa ra bằng chứng để chứng minh. Nếu họ chịu nhận ngay từ đầu và nói thật nhiều chuyện thì có lẽ câu chuyện này sẽ nhẹ nhàng hơn.

Gia đình mình đâu phải thiếu mấy chục ngàn để giúp mình, ba mẹ một năm còn đi ủng hộ rất nhiều tổ chức, cá nhân tiền không tiếc thì thôi. Nhưng vì chuyện này, mình không muốn ba mẹ giúp mình bởi vì mình đã bị lợi dụng như vậy.

Nên fan Đan Trường hãy đặt vị trí của các bạn vào mình trong câu chuyện này từ đầu đến cuối. Mình sống từ trước tới giờ không bao giờ phải đi tống tiền để sống như vậy đâu nếu số tiền đó là không có sự thật.

Mình mới 25 tuổi và cũng phải đi làm 7 ngày/ tuần, không một ngày nào nghỉ thì các bạn biết rồi... Nếu mọi người có ở nước ngoài mới thấu hiểu cuộc sống bên này vất vả, không sướng như ở Việt Nam. Ngày nào cũng ra khỏi nhà từ sáng đến tối 7h hơn mới về. Về nhà là bắt tay vào nấu nướng, ăn cơm xong dọn dẹp, nghỉ ngơi được 1 lát rồi đi ngủ. Ngày nào cũng như ngày nào, cuộc sống của mình là vậy. Đâu có được ngày nào cũng đi chơi, uống cafe như ở Việt Nam. Tính mình không thích đi chơi, bởi vậy cuộc sống cứ lặng lẽ, tẻ nhạt như vậy. Ngày nào quanh năm suốt tháng cũng là từ nhà lên shop, từ shop về nhà. Thôi thì phải cố gắng, vì mình đã được may mắn hơn rất nhiều người để có cuộc sống này thì dù đến đâu cũng phải cố gắng mà thôi.

Mong mọi người đọc xong hãy cảm nhận được điều gì, đừng comment nhé, không lại làm em đọc buồn và suy nghĩ về chuyện đã xảy ra. Sẽ cố gắng lên mạng ít, không đọc được những gì từ fan Đan Trường thì mới không bực tức và không nói gì nữa, sẽ quên và quên thật nhanh... "

Đây là đoạn trích từ một bài báo:

"Tìm đến nhà của Dung tại Hải Phòng, chúng tôi nhận thấy rõ sự mệt mỏi và căng thẳng của người thân cô trong suốt mấy ngày qua. Bố của cô nói, từ khi xảy ra chuyện, gia đình liên tục bị gọi điện làm phiền, thậm chí đe dọa sẽ đốt nhà và dặn ông bà chuẩn bị sang Úc để nhận xác của Dung. Còn chưa hết bất ngờ vì chuyện của con gái thì nay ông bà lại thêm phần hoang mang, khó hiểu về những cuộc điện thoại ấy.

Bố mẹ Dung cũng cho hay, ông bà không hề biết gì chuyện vay mượn giữa con gái mình và ca sĩ Đan Trường cho đến khi đọc bài báo đầu tiên Đan Trường nói bị fan nữ tống tiền. Gọi điện cho con để xác minh, ông bà mới vỡ lẽ mọi chuyện. Khi Dung đã sang đến Úc, gia đình gửi tổng cộng hơn 100.000 USD để cô mở một cửa hàng nhỏ ở bên đó. Tin con, họ cũng không soi xét xem Dung đã chi tiêu vào những việc gì.

Đến giờ ông bà mới hay ngoài tiền kiếm được từ buôn bán, Dung đã đưa tiền cho Đan Trường từ số tiền gia đình gửi sang. Dù không biết rõ cụ thể về chuyện tiền nong giữa con gái và ca sĩ Đan Trường nhưng ông Phát - bố Dung khẳng định, Đan Trường có vay tiền của con gái ông thì mới trả như vậy. Ông cũng rất bức xúc khi phía Đan Trường và công ty quản lý anh này nói con gái ông tống tiền. “Gia đình tôi ở Hải Phòng từ trước đến nay không hề có điều tiếng gì với mọi người. Bản thân con gái tôi tuy còn trẻ nhưng không phải là không biết xử sự, nó làm gì cũng đều có cơ sở và biết đâu là việc không nên làm. Đến bây giờ, tôi vẫn khuyên con có cho vay thì mới đòi, không thì thôi, tiền mất đi rồi vẫn làm ra được nhưng danh dự mất đi thì không bao giờ lấy lại được”- ông Phát nói.

Chị gái của Dung hiểu khá rõ về em gái mình và tin rằng Dung đã đặt quá nhiều tình cảm yêu thương và niềm tin cậy vào Đan Trường nên mới làm như vậy. Theo cô, đẩy mọi việc đi quá xa như mấy ngày qua là ở phía công ty quản lý Đan Trường chứ bản thân Đan Trường và gia đình cũng không mong muốn sự việc này, chỉ muốn giải quyết trọng nội bộ. Về mặt nào đó, quả thực, từ buổi họp báo do Công ty HT tổ chức mà câu chuyện “tình-tiền” giữa cô gái có nick name Dung Peppy và Đan Trường mới chính thức có sự tham gia của dư luận, tạo áp lực cho cả đôi bên.

Vì vậy việc cả hai người bắt buộc phải ra chứng cứ để bảo vệ mình trước dư luận cũng là lẽ thường tình. Nhưng điều đó lại khiến cho mối quan hệ càng thêm căng thẳng và không còn giữ lại hình ảnh tốt đẹp của nhau, dù trước đó đã có quan hệ tình cảm - Đan Trường giờ đã thừa nhận từng yêu Dung thay vì nói Dung là “fan cuồng” như lúc đầu.

Bạn bè của Dung ở ngoài và trong FanClub Đan Trường tại Hải Phòng đều rất bất ngờ về câu chuyện giữa hai người, nhất là thông tin Dung có hành vi tống tiền. Trong mắt họ, Dung là một người ngoan, hiền và khá tốt tính. Trong FanClub, dù gia đình có điều kiện kinh tế vượt trội nhưng Dung vẫn rất hòa đồng với mọi người. Bạn bè cũng khẳng định chuyện tình yêu của hai người là có cơ sở, dựa trên những tình cảm tốt đẹp mà Dung dành cho Đan Trường từ rất lâu, không chỉ đơn thuần là một trưởng fan".

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đan Trường bị tống tiền , Anh Bo bị tống tiền , Đan Trường và vợ bị tống tiền , Tống tiền , Dan Truong , Dung PP