Dung nhan xấu khó tin của 'Phạm Băng Băng Việt Nam' trước khi 'dao kéo'
Thứ ba, 17/06/2014 11:44

Angela Minh Châu nhờ 'dao kéo' đã trở thành 'Phạm Băng Băng' của Việt Nam. Những hình ảnh xấu xí trước phẫu thuật của cô khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Angela Minh Châu trở thành  'Phạm Băng Băng Việt Nam' nhờ 'dao kéo'

Angela Minh Châu trở thành 'Phạm Băng Băng Việt Nam' nhờ 'dao kéo'

angela-minh-chau-truoc-khi-dao-keo-1

Cuối tháng 9/2013, dân mạng Việt Nam bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh 1 cô gái có gương mặt khá giống Phạm Băng Băng. Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Angela Minh Châu và cô đã sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt như ý muốn.

angela-minh-chau-truoc-khi-dao-keo-2

Từ một cô bé nữ sinh bình thường, tự ti vì ngoại hình không có gì là nổi bật. Angela Minh Châu giờ đây trở thành hot girl phẫu thuật thành công và ấn tượng nhất Việt Nam.

angela-minh-chau-truoc-khi-dao-keo-10

Trước đây Minh Châu sở hữu khuôn mặt tròn, chiếc mũi thô kệch, làn da không mịn màng, nhiều vết thâm.

angela-minh-chau-truoc-khi-dao-keo-9

Sau khi đã đạt được thành công ngoài sức mong muốn, Angela Minh Châu giờ đây đẹp hoàn mỹ với vẻ ngoài thuần khiết, quý phái. Được cư dân mạng đặt cho biệt danh "Phạm Băng Băng Việt Nam", Minh Châu hiện cũng trở thành cái tên được nhiều người quan tâm.

angela-minh-chau-truoc-khi-dao-keo-7

Sau khi công cuộc "lột xác" hoàn thiện, Angela Minh Châu chia sẻ cô chưa hề có ý định tham gia showbiz mà hiện tại chỉ muốn hoàn thành công việc học tập tại nước ngoài của mình.

angela-minh-chau-truoc-khi-dao-keo-6

Những hình ảnh trước và sau khi nhờ cậy đến công nghệ thẩm mỹ này của Angela Minh Châu khiến không ít người ngỡ ngàng trước sức mạnh 'dao kéo'.

angela-minh-chau-truoc-khi-dao-keo-4

Gương mặt thô kệch sau phẫu thuật đã trở thành V-line, chiếc mũi thon gọn, làn da trắng sứ và đôi môi quyến rũ gợi cảm.

angela-minh-chau-truoc-khi-dao-keo-5

Thân hình bình thường với vòng eo 'thừa mỡ' được thay thế bằng thân hình gợi cảm, nóng bỏng đến từng mi-li-mét.

angela-minh-chau-truoc-khi-dao-keo-3

Nhờ khuôn mặt hiện tại, cô nàng cũng đoạt giải quán quân trong một cuộc thi dành cho các teen xinh đẹp, cá tính tại TP HCM.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: pham bang bang viet nam , angela minh chau , angela minh chau la ai , hinh truoc phau thuat cua angela minh chau , angela minh chau truoc khi dao keo , tin , bao