Ước làm Phạm Băng Băng, 2 hot girl Việt chịu đau phẫu thuật mặt
Thứ sáu, 29/11/2013 08:35

Bà Tưng và Angela Minh Châu đều muốn chỉnh sửa dung nhan để được xinh đẹp như Hoa đán Phạm Băng Băng.

 Angela Minh Châu có gương mặt khá giống Phạm Băng Băng

Angela Minh Châu có gương mặt khá giống Phạm Băng Băng

Cuối tháng 8/2013, sau khi bị cấm diễn trên toàn quốc, Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh tuyên bố sẽ tiến hành 1 cuộc "đại phẫu thuật" để chỉnh sửa nhan sắc cho giống thần tượng Phạm Băng Băng.

Không giống các người đẹp khác, Bà Tưng khá thoải mái chia sẻ những thông tin và hình ảnh của mình khi tiến hành phẫu thuật.  Song, dường như cuộc phẫu thuật đã không thành công lắm vì sau đó, cô nàng bị cho là giống Can Lộ Lộ hơn là Phạm Băng Băng.

Sau khi cuộc "đại phẫu thuật", gương mặt Lê Thị Huyền Anh đã có nhiều thay đổi: Cằm nhọn, mũi cao và thon hơn. Song, các đường nét trên gương mặt Bà Tưng lại không giống Phạm Băng Băng.

Mặc dù có phần xinh đẹp hơn, song rõ ràng gương mặt của Bà Tưng bị "đơ". Các nét biểu cảm cũng không được linh hoạt so với trước đây. Ngoài ra, nhiều người nhận xét rằng nhan sắc mà Bà Tưng đang mang quá mờ nhạt, không có nét riêng.

Cuối tháng 9/2013, dân mạng Việt Nam bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh 1 cô gái có gương mặt khá giống Phạm Băng Băng. Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Angela Minh Châu và cô đã sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt như ý muốn.

Tuy nhiên, không phải cứ cằm nhọn, mũi thon là sẽ trở thành Phạm Băng Băng. Cũng như với trường hợp của Bà Tưng, gương mặt Angela Minh Châu khá gượng gạo và "cứng", nhất là khi cô nàng cố bắt chước biểu cảm của Hoa đán họ Phạm.

Thêm vào đó, nếu không cố tình tạo dáng cho giống thần tượng, nhan sắc của Angela Minh Châu cũng không quá nổi bật.

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bà Tưng , Lê Thị Huyền Anh , Angela Minh Châu , Phạm Băng Băng , Showbiz Việt