Dù vướng scandal, Sơn Tùng M-TP vẫn tranh giải 'Nghệ sĩ mới của năm'
Thứ năm, 20/11/2014 14:22

Với số phiếu 10 trên tổng 26, Sơn Tùng M-TP sẽ "đối đầu" Vũ Cát Tường, Hoài Lâm trong giải thưởng Zing music awards 2014

Sơn Tùng MTP sẽ được tranh tài trong top 3 đề cử giải thưởng 'Nghệ sĩ mới của năm'

Sơn Tùng MTP sẽ được tranh tài trong top 3 đề cử giải thưởng 'Nghệ sĩ mới của năm'

Đến hẹn lại lên, giải thưởng Zing music awards (ZMA) đã chính thức khởi động để tôn vinh những sáng tạo của nghệ sĩ trên thị trường âm nhạc trực tuyến.

Năm nay, ZMA 2014 có 5 hạng mục giải thưởng chính: Ca khúc của năm, album của năm, music video của năm, Nghệ sĩ của năm và Nghệ sĩ mới của năm.  Riêng hai hạng mục Nghệ sĩ mới của năm, Nghệ sĩ của năm do nhà báo lựa chọn ra top 3, hội đồng nghệ thuật bình chọn kết quả cuối cùng. Các giải thưởng còn lại do người dùng bình chọn.

Chiều qua, với tổng số phiếu 26, Sơn Tùng M-TP chiếm 10 phiếu, Vũ Cát Tường 11 phiếu và Hoài Lâm 8 phiếu trong hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm". Điều đặc biệt trong tiêu chí năm nay ở hạng mục này hoàn toàn không nhắc đến việc các nghệ sĩ phải sạch sẽ, không vướng scandal. Hạng mục "Nghệ sĩ của năm" tiêu chí có phần rõ ràng hơn nhưng dự báo năm nay tiếp tục có thêm nhiều "cuộc chiến" giải thưởng. Top ba nghệ sĩ của năm là Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng. 

Không đề cập scandal trong tiêu chí, Sơn Tùng MTP sẽ được tranh tài trong top 3 đề cử giải thưởng "Nghệ sĩ mới của năm"

Tuy nhiên, điểm qua thống kê giải thưởng ZMA, Mỹ Tâm hoàn toàn không có một giải thưởng nào. Đàm Vĩnh Hưng đang giữ kỷ lục 9 giải, Hồ Ngọc Hà 7 giải.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: son tung , son tung MTP , son tung dao nhac , nghe si moi cua nam , son tung trung giai nghe si moi cua nam , tin , bao