Dự đoán kết quả liveshow 1 Giọng Hát Việt
Thứ ba, 25/09/2012 16:42

Mới đây, cây viết nổi tiếng trên mạng, từng tham dự The Voice Việt 2012 Lê Minh Mẫn - Robbey đã đưa ra những dự đoán cá nhân về kết quả sau vòng Liveshow 1.

Thí sinh The Voice 2012 Lê Minh Mẫn nổi tiếng với nicknam Robbey

Thí sinh The Voice 2012 Lê Minh Mẫn nổi tiếng với nicknam Robbey

Đêm liveshow đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế The Voice - Giọng hát Việt 2012 đã khép lại với phần trình diễn của 14 thí sinh thuộc hai đội Thu Minh và Trần Lập. Các thí sinh đã nỗ lực hết mình để hoàn thành phần thi một cách xuất sắc nhất. Khác với hai vòng Giấu mặt và Đối đầu, bắt đầu từ vòng Liveshow, The Voice Việt chính thức triển khai hình thức bình chọn cho thí sinh qua hệ thống tin nhắn. Như vậy, 4 vị HLV sẽ "giảm bớt" áp lực hơn khi phải chọn ai đi, ai ở. Trong khi đó, khán giả chính là người có quyền quyết định thí sinh nào sẽ xứng đáng đi tiếp vào vòng trong để tiếp tục giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2012. Hệ thống bình chọn sẽ khởi động từ đêm thi đó cho đến đêm thi sau. Và kết quả sẽ vinh quang người có nhiều tin nhắn bình chọn nhất.

Hòa cùng "sức nóng" của The Voice phiên bản Việt sau đêm liveshow 1, nhiều fan hâm mộ chương trình đều trổ tài dự đoán xem thí sinh nào được yêu thích nhất. Được biết đến là một blogger nổi tiếng, đặc biệt từng tham gia The Voice vòng Giấu mặt, Robbey - hay Lê Minh Mẫn cũng nêu ý kiến và dự đoán kết quả của cá nhân mình trên trang facebook cá nhân. Có thể nói, chàng trai này đã có những nhìn nhận khá sâu xát về mỗi thí sinh trước khi đưa ra kết quả dự đoán của mình.

Robbey

Theo nhận xét của Robbey: "Hương Tràm sở hữu một phong độ tốt, trình diễn thành công, tạo được hiệu ứng và sẵn fanbase mạnh trước đó."

Mặc dù bị "ném đá" sau phần thể hiện "Everytime", trường hợp của Bảo Anh vẫn rất đáng lạc quan theo Robbey: "Tin chắc là đập tưng bừng cách mấy, fanbase của Bảo Anh vẫn chưa ảnh hưởng gì đâu, càng điên lên và vote nhiều hơn."

Dự đoán của "hot blogger" Robbey sau Liveshow 1 của Giọng Hát Việt

Những giọng hát mà theo anh sẽ được khán giả bình chọn nhiều nhất bao gồm: Hương Tràm, Dương Trần Nghĩa (team Thu Minh); Bảo Anh, Kim Loan (team Trần Lâp). Như blogger này chia sẻ, dự đoán này chỉ là ý kiến cá nhân căn cứ trên nhiều yếu tố như thực lực, phong độ, tiềm năng, phản hồi của người xem thời gian vừa qua... Tất nhiên, mọi quyết định vẫn nằm trong tay khán giả.

Ran
Tag: Robbey , The voice việt 2012 , Giọng hát Việt 2012 , The Voice phiên bản Việt 2012 , Vòng liveshow 1 , Team Thu Minh , Team Trần Lập , Bảo Anh , Hương Tràm , Kim Loan