ĐT taekwondo sang Trung Quốc tập huấn
Thứ ba, 13/03/2012 10:28

Kết thúc giải taekwondo Hamburg mở rộng, các thành viên ĐT taekwondo VN đã lên đường về nước và theo kế hoạch, ngày 20/3 tới, toàn đội sẽ lên đường sang Trung Quốc tập huấn một tháng.

Sau đó, đội sẽ quay lại VN, dự giải VĐ châu Á tổ chức vào tháng 5 ở TP.HCM. Để chuẩn bị cho Olympic London 2012, các VĐV Lê Huỳnh Châu và Chu Hoàng Diệu Linh, những người đã giành vé chính thức, sẽ được đầu tư đặc biệt và có kế hoạch tập huấn chuyên biệt.

Theo đó, từ 10 đến  20/6, 2 VĐV này sẽ  sang trung tâm huấn luyện dành riêng cho VĐV dự Olympic của Pháp rồi đến Barcelona (Tây Ban Nha) từ 21 đến 30/6. Sau đó Lê Huỳnh Châu và Chu Hoàng Diệu Linh sẽ quay về Pháp tập luyện từ 8 đến 18/7. Đến ngày 20/7 2 VĐV sẽ sang London để làm quen với điều kiện thời tiết, địa điểm tập luyện trước khi bước vào thi đấu chính thức từ ngày 8  đến 11/8.

* ĐT bơi VN bổ sung địa điểm tập huấn

Nằm trong kế hoạch tập luyện và để điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh mới phát sinh, được biết trong những ngày sắp tới, các thành viên ĐT bơi lội VN tại Mỹ sẽ có thêm địa điểm tập luyện mới, bên cạnh bể bơi của trường Bolles, bang Florida (Mỹ).

Theo quy định, các VĐV tập luyện tại trường Bolles sẽ chỉ được tập luyện tối đa 7 buổi/tuần nên để đảm bảo khối lượng tập luyện trong giai đoạn cần tích lũy thể lực. Ngày 24/3 sắp tới, các thành viên ĐT bơi lội VN sẽ tham dự giải bơi Indianapolis, nằm trong hệ thống Grand Prix Series được Liên đoàn Bơi lội Quốc tế (FINA) tính chuẩn tham dự Olympic London.

TTVH
Tag: Lê Huỳnh Châu , Chu Hoàng Diệu Linh , Tập huấn , Taekwondo , Võ Thuật , Thể thao