Hercules: 'Đột nhập' trường quay bộ phim hay trong mùa hè
Thứ tư, 06/08/2014 09:15

Mùa hè năm nay có nhiều bộ phim đình đám ra rạp tại Việt Nam, nhưng tác phẩm được chú ýnhất là Héc- Quyn với sự tham gia của ngôi sao cơ bắp Dwayne ‘The Rock’ Johnson.

Hercules: 'Đột nhập' trường quay bộ phim hay trong mùa hè

Hercules: 'Đột nhập' trường quay bộ phim hay trong mùa hè

Héc-Quyn là một trong những bộ phim trọng điểm của mùa phim hè năm nay. Ngoài danh tiếng của diễn viên cơ bắp Dwayne Johnson thì chính câu chuyện đầy mới lạ về Héc-quyn (Cuộc chiến thành Thrace) cùng những pha hành động hấp dẫn, chân thực nhờ tài dàn dựng của những nhà làm phim đã thực sự thu hút khán giả.

Để làm được điều đó, họ đã cần đến những phim trường khổng lồ để có thể đáp ứng quy mô của các đại cảnh và trường đoạn chiến đấu trong phim. Đội ngũ sản xuất đã thực sự dựng nên cả một tòa thành theo đúng nghĩa đen để làm sân khấu cho các nhân vật trình diễn, để rồi khi các diễn viên đứng trên trường quay, họ có cảm giác như thành Thrace đang bước ra từ những trang thần thoại và hiện hữu trước mắt. Khung cảnh trận chiến trong ngôi làng ở đầu phim cũng là một phim trường quan trọng khác được dựng nên, chứa được hàng trăm diễn viên phụ đóng vai các chiến binh hung dữ phục kích và tấn công đội quân do Héc-quyn chỉ huy. Chính tác động từ bối cảnh mà trường quay này tạo nên đã khiến các diễn viên hoàn thành một trường đoạn chiến đấu hấp dẫn, khán giả như cảm nhận được cả sự căng thẳng tỏa ra từ trận chiến.

Những hình ảnh hậu trường về các trường quay này được tổng hợp trong đoạn clip theo đường liên kết dưới đây chắc chắn sẽ khiến khán giả cảm thấy thú vị:

dot-nhap-hau-truong-bo-phim-hay-mua-he-12

dot-nhap-hau-truong-bo-phim-hay-mua-he-5

dot-nhap-hau-truong-bo-phim-hay-mua-he-2

dot-nhap-hau-truong-bo-phim-hay-mua-he-3

dot-nhap-hau-truong-bo-phim-hay-mua-he-8

dot-nhap-hau-truong-bo-phim-hay-mua-he-7

dot-nhap-hau-truong-bo-phim-hay-mua-he-6

dot-nhap-hau-truong-bo-phim-hay-mua-he-13

dot-nhap-hau-truong-bo-phim-hay-mua-he-4

Cùng xem hậu trường về các trường quay được tổng hợp trong clip này:

Đặng Hồng - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: dot nhap truong quay bo phim hay mua he , hercules , hec-quyn , tin , bao