Động Phong Nha là điểm du lịch xuất sắc năm 2013
Thứ năm, 25/07/2013 20:41

Ngày 23/7, động Phong Nha (Quảng Bình) vừa được đại diện của website du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor trao giấy chứng nhận điểm du lịch xuất sắc năm 2013.

Bên trong động Phong Nha

Bên trong động Phong Nha

Được thành lập năm 2000, hiện nay TripAdvisor là website về du lịch lớn nhất thế giới với khoảng 60 triệu lượt truy cập và trên 75 triệu lượt phản hồi mỗi tháng và được xem là cẩm nang du lịch online được yêu thích của đông đảo du khách trên toàn thế giới.

Để được công nhận là điểm du lịch tốt nhất, các điểm du lịch được đăng tải trên trang web TripAdvisor và phải được du khách trên toàn thế giới đánh giá cao, liên tục trong một thời gian dài về tính chuyên nghiệp, phong cách phục vụ, vẻ đẹp của cảnh quan sinh thái. Trong đó tiêu chuẩn để được cấp chứng nhận hạng xuất sắc thì các điểm du lịch phải được đánh giá từ mức 4 trở lên và mức tối đa là 5, các mức này được dựa trên cơ sở ý kiến của khách du lịch liên tục trong suốt 12 tháng.

Và với hạng 4,5, động Phong Nha của Việt Nam trở thành một trong những điểm du lịch tốt nhất năm 2013.

Được biết, cùng với việc mở rộng thêm nhiều tour du lịch, mới đây nhất động Phong Nha vừa được đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp hệ thống chiếu sáng. Chắc chắn sự đầu tư này cùng với sự ghi nhận là điểm du lịch tốt nhất năm 2013, động Phong Nha – Thủy cung chốn trần gian sẽ là điểm đến yêu thích của đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước thời gian tới.

Maskonline.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Phong Nha Kẻ Bàng , Quảng Bình , Vườn quốc gia , Du lịch 2013 , Du lịch Việt Nam