Đông Nhi chính thức công khai gương mặt của con gái đầu lòng
Thứ sáu, 27/11/2020 10:01

Đây là lần đầu tiên Đông Nhi công khai ảnh cận gương mặt của bé Ông Yên Nhi.

Mới đây, Đông Nhi đã bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh bé Winnie (tên thật là Ông Yên Nhi). Ngày hôm qua cũng là ngày bé Winnie tròn 1 tháng tuổi. Có lẽ vì thế nên cô đã quyết định công khai dung mạo của bé.

Bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ: "Winnie 1 tháng chủi chào các cô chú ạ. Hôm nay là ngày đầy tháng nên con được mẹ làm điệu cho một em nơ màu hường chinh chẻo nhắm. Con vừa ti mẹ xong và chuẩn bị lim dim ngủ thì bị mẹ chộp một tấm dìm hàng như này để kỷ niệm ạ. Con và ba hay bị mẹ dìm hàng lắm cô chú ơi".

Nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ được cộng đồng mạng khen nức nở vì cực kỳ dễ thương. Cô bé còn nhận được rất nhiều lời chúc ăn ngoan chóng lớn của các cô các chú.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi cũng có những chia sẻ hài hước khi tiết lộ những thay đổi rõ rệt của nữ ca sĩ và chồng mình là Ông Cao Thắng từ sau khi có con, từ sinh hoạt đến những bữa ăn cũng khác hẳn với lúc mới cưới.

Gia đình cháu bữa nay xin được bắt trend how much have you changed challenge. Kể từ khi chào đón thêm Winnie, cả thế giới của mẹ Nhi - ba Thắng thay đổi 180 độ luôn các cô chú ạ. Từ tủ quần áo, đồ chơi đến thói quen ăn uống, sinh hoạt của cả nhà, tất cả đều “đảo lộn” hoàn toàn để xoay quanh cô công chúa nhỏ", Đông Nhi chia sẻ.

con-gai-dong-nhi 1

Sau 1 năm về chung nhà, cuộc sống của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ tò mò. Là một trong những cặp đôi hot nhất nhì Vbiz, Đông Nhi và ông xã đã tận hưởng 1 năm hôn nhân hạnh phúc và chào đón thiên thần nhỏ. Không chỉ vậy, Đông Nhi đã đăng tải khoảnh khắc dễ thương của hai cha con Ông Cao Thắng. Cô tiết lộ chỗ ngủ thường ngày của mình nay đã bị cướp mất mà không dám nói một lời.

con-gai-dong-nhi 3

Đông Nhi hóm hỉnh viết: “Vừa mới tắm ra thấy cảnh tượng muốn xỉu ngang với “đôi tình nhân” này. Kể từ dạo ấy, vị trí nằm ngủ của mình đã được thay thế mà không dám hó hé một lời”. Cùng với đó là bức ảnh Ông Cao Thắng và con gái Winnie đang say sưa ngủ cạnh nhau cực dễ thương. Ai cũng phải tan chảy vì khoảnh khắc đáng yêu này. Nhất là Đông Nhi đã tiết lộ một phần dung mạo của cô con gái nhỏ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dong-nhi-chinh-thuc-cong-khai-guong-mat-cua-con-gai-dau-long-search/?id=.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dong-nhi-chinh-thuc-cong-khai-guong-mat-cua-con-gai-dau-long-search/?id=271225

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đông Nhi , con Đông Nhi , ông cao thắng , sao việt