“Don Juan” Huy Khánh 1 ngày cưới 2 vợ
Thứ tư, 21/08/2013 16:20

Những hình ảnh trong bộ phim mới của Huy Khánh càng chứng tỏ anh chàng này rất đào hoa từ đời thường đến điện ảnh.

Nhân vật của Huy Khánh có vẻ cũng rất đào hoa khi một ngày cưới tới 2 vợ

Nhân vật của Huy Khánh có vẻ cũng rất đào hoa khi một ngày cưới tới 2 vợ

Huy Khánh nổi tiếng là chàng “Don Juan” đào hoa của showbiz Việt. Thiên tình sử của diễn viên điển trai, lịch lãm này khiến nhiều người phải ngả mũ cúi đầu.

Mối tình với Ngọc Anh, người phụ nữ hơn Huy Khánh 7 tuổi đã gây xôn xao showbiz trong một thời gian. Hai người đã có với nhau 3 mụn con nhưng đã chia tay sau đó. Tăng Thanh Hà “ngọc nữ của Vbiz” cũng là “bóng hồng một thời” của Huy Khánh. Tuy nhiên vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà có lẽ chưa đủ để giữ chân anh chàng hào hoa này.

Không chỉ đa tình ngoài đời thường mà trên phim ảnh Huy Khánh cũng rất bén duyên với các mỹ nữ Việt. Kim Tuyến, Đinh Ngọc Diệp, Vân Trang, Lê Khánh, Phi Thanh Vân,… là những cái tên đã từng đóng cặp với Huy Khánh. Gần đây nhất là Diễm My 9x trong "Váy hồng tầng 24".

Hiện tại Huy Khánh đang có một mái ấm hạnh phúc bên Mạc Anh Thư và bé Cát. Hai người cũng đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho Anh Thư vì “tính đào hoa nổi tiếng showbiz” của Huy Khánh.

Thêm vào đó, mới đây, Huy Khánh lại tiếp tục bén duyên với các người đẹp trong bộ phim “Nơi bình yên sóng gió”. Những hình ảnh vừa được Huy Khánh chia sẻ hứa hẹn đây tiếp tục là một bộ phim anh sánh vai cùng các mỹ nhân bởi trong một ngày nhân vật của Huy Khánh cùng lúc làm 2 đám cưới.

Những hình ảnh của chàng "Don Juan" đào hoa Huy Khánh trong phim “Nơi bình yên sóng gió”:

Huy Khánh rất đào hoa trên phim ảnh và cả đời thường

  

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Diễn viên Huy Khánh , Huy Khánh đào hoa , Don Juan showbiz , Nơi bình yên sóng gió , Các mối tình của Huy Khánh , Mạc Anh Thư , Phim Huy Khánh