Đôi nam nữ chết trong ô tô: Những tình tiết mới đầy bí ẩn
Chủ nhật, 17/08/2014 05:00

Hiện tại công an vẫn chưa đưa a kết luận vụ đôi nam nữ chết trong ô tô là tự sát hay là không.

Hiện trường vụ đôi nam nữ chết trong ô tô.

Hiện trường vụ đôi nam nữ chết trong ô tô.

Như tin tức đã đưa, khoảng 7h sáng ngày 15/8, một số người dân ở đường Vĩnh Phú 21, khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương đi tập thể dục nhìn thấy chiếc xe ô tô đậu bên đường, kính bên phải có nhiều vết đạn. Nhiều người đến xem thì thấy đôi nam nữ nằm chết trên ô tô, người dính đầy máu, trên tay người đàn ông vẫn cầm khẩu súng ngắn

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đến hiện trường điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ quận 12, TP.HCM) và Bùi Thị Thời (SN 1976, quê Hà Tây, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ được 10 vỏ đạn và khẩu súng ngắn K59 trên xe. Đặc biệt công an còn thu được nhiều đầu đạn đã bắn trúng cửa kính xe ô tô. Một viên xuyên qua cửa kính phía ông Tú ngồi (cửa tài xế), đầu đạn ghim vào thân cây bên đường. Cửa kính phía bà Thời ngồi có hai vết đạn xuyên ra ngoài. Một đầu đạn trúng vào hộp bảo vệ điện kế treo trên cột điện, còn một đầu đạn chưa xác định điểm rơi. 

Người thân của 2 nạn nhân cho biết ông Tú bị trúng 3 phát đạn vào bụng, ngực và đầu, còn bà Thời bị trúng 5 phát đạn, trong đó có một phát vào đầu còn lại là ở vùng ngực, bụng. Bước đầu cơ quan công an đã kết luận đây là vụ tự sát, sau khi dùng súng bắn chết bà Thời, ông Tú đã bắn vào người mình tự sát.

Theo tin tức mới nhất, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về TTXH Công an tỉnh Bình Dương khẳng định cơ quan điều tra vẫn chưa kết luận cặp nam nữ chết trong ô tô ngày 15/8 là tự sát.

Theo tờ Thanh Niên, nhiều người chứng kiến hiện trường đặt nghi ngờ về việc ông Tú có thể bắn 3 phát súng vào người để tự sát. Nhất là trước đó ông đã dùng súng bắn bà Thời 5-7 phát đạn thì tâm lý liệu có ổn định để tự sát không?. Ngoài ra việc ông Tú tự tử bằng việc bắn 2 viên đạn vào bụng, ngực rồi mới bắn 1 viên vào thái dương để tự tử cũng khiến nhiều người thắc mắc.

Cơ quan chức năng đã xác định, ông Tú và bà Lê Thị Ngọc Chung là hai vợ chồng chuyên mua bán hạt nhựa tại quận 12, TP.HCM. Trong quá trình làm ăn, ông Tú có quen biết và nảy sinh tình cảm với bà Bùi Thị Thời là giám đốc một công ty bao bì tại quận 1, TP.HCM. Bà Chung biết được chuyện tình cảm bên ngoài của chồng mình với bà Thời nên đã nhiều lần can ngăn. Việc ông Tú có súng khi đi cùng với "người tình" là bà Thời lại mang theo vũ khí? khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có người thứ ba xuất hiện khi xảy ra vụ việc? 

Ngoài ra, theo điều tra, anh Tú còn lâm vào nợ nần do bài bạc. Cơ quan điều tra đã thu được một số giấy tờ liên quan đến việc anh cầm cố chiếc ô tô lấy 23.000 USD để đánh bạc ở Campuchia.

Ngoài ra mâu thuẫn giữa ông Tú và bà Thời đến mức nào mà ông Tú bắn 5-7 phát đạn vào người bà Thời rồi tự sát?. Cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm và cơ quan công an cần tiếp tục điều tra làm sáng tỏ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: doi nam nu chet trong oto , tu sat trong oto , tu sat , doi nam nu tu sat tren xe oto , doi nam nu tu sat tren xe Fortuner , chong tu sat cung nhan tinh , doi nhan tinh tu sat , doi nam nu tu sat , tu sat tren x