Xác định danh tính đôi nam nữ chết trong xe hơi Fortuner
Thứ sáu, 15/08/2014 14:01

Hai nạn nhân vụ đôi nam nữ chết bí ẩn trong chiếc xe hơi Fortuner đã xác định được danh tính.

Xác định danh tính đôi nam nữ chết trong xe hơi Fortuner

Xác định danh tính đôi nam nữ chết trong xe hơi Fortuner

Tới trưa 15/8, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và di chuyển  thi thể nạn nhân đi nơi khác. Công an cũng đã thu giữ một khẩu súng tại hiện trường.

Danh tính hai người tử vong được xác định là: Đinh Khắc Tú (42 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) và Bùi Thị Thời (38 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM, nghề nghiệp làm nhân viên kế toán). Hiện, chưa rõ mối quan hệ giữa hai người này.

Trước đó, rạng sáng 15/8, một số người dân  trong khu vực nghe tiếng súng nổ. Mọi người chạy ra thì phát hiện xe ôtô bảy chỗ, hiệu Toyota Fortuner, mang biển số 51A-250.01 đang đậu bên đường.

Nhìn vào bên trong, mọi người hoảng hốt khi thấy hai người (một nam, một nữ, khoảng 30 tuổi) chết gục, máu chảy ra xe. Cửa kính xe bị vỡ và bên hông xe cũng có những vết xước như bị vỏ đạn bắn vào.

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: danh tinh nguoi chet trong xe hoi , danh tinh nguoi trong xe Fortuner , tu sat bang sung , tu sat trong xe Toyota Fortuner , doi nam nu tu sat , tin , bao