Đôi chân dài nhất Việt Nam tự tin sải bước catwalk
Thứ ba, 10/01/2012 14:46

Sở hữu gương mặt đẹp và đôi chân dài hơn cả Thanh Hằng, người mẫu 16 tuổi đã gây ấn tượng với những màn catwalk trên sàn diễn thời trang.

Đêm qua, Ngọc Quý đã thể hiện được bản lĩnh của một cô người mẫu trẻ có nhiều niềm tăng và bản lĩnh khi đặt những sải bước tự tin trên sàn diễn bên cạnh những người mẫu hàng đầu Việt Nam như Thanh Hằng, Hoàng Yến, Kim Minh, Trúc Diễm... Điều ít ai biết là phía sau một gương mặt người mẫu mới sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78 và chiều dài đôi chân được xem là kỷ lục (1m15, hơn cả siêu mẫu Thanh Hằng với chiều dài đôi chân 1m12), Ngọc Quý năm nay chỉ vừa tròn 16 tuổi.

Ngọc Quý vốn là một cô bé rất nhút nhát và cho đến giờ phút này cũng vậy, mỗi bước đi của cô luôn có mẹ dìu dắt và mẹ cũng là người đưa Ngọc Quý đi diễn mỗi đêm. Mẹ của Ngọc Quý chia sẻ: "Em nó lên sàn bản lĩnh là vậy nhưng ngoài đời ít nói và cũng còn ngại giao tiếp lắm, đi đâu cũng muốn mẹ chở. Tự tin sải bước catwalk nhưng Quý rất sợ tập đi xe".

Hiện đang là người mẫu của công ty người mẫu PL, Ngọc Quý từng đoạt giải nhất Teen Model 2010 và giải nhất Tuổi hồng báo Mực Tím.
Cùng ngắm những hình ảnh đa dạng của cô người mẫu tuổi teen trong đêm diễn tối qua:

Ngọc Quý trong màn trình diễn thời trang trẻ mùa xuân 2012.

Ngọc Quý trình diễn thời trang cưới.

Ngọc Quý trình diễn thời trang dạ tiệc.

Infonet
Tag: Ngọc Quý , Teen Model 2010 , Váy dạ hội , Váy cưới , Váy xanh , Áo khoác lông , Thời trang dạ hội , Thời trang sao Việt