Đoan Trang "bầu bí" vẫn tự tin diện đầm bó sát
Thứ hai, 30/09/2013 11:22

Mặc dù đã có bầu được hơn 3 tháng nhưng nữ ca sỹ vẫn tự tin diện đầm bó sát cực kỳ sexy.

Đoan Trang vừa mới công khai tin mang bầu

Đoan Trang vừa mới công khai tin mang bầu

Khá kín tiếng sau khi lấy chồng nhưng mới đây khi xuất hiện trên ghế nóng chương trình "Thử thách cùng bước nhảy" tối 29/9 vừa qua, Đoan Trang lại khiến mọi người bất ngờ khi cho biết mình đã mang bầu hơn 3 tháng. Nữ ca sỹ tỏ ra rất hạnh phúc, cô cũng không đặt nặng vấn đề giới tính của con: "Tôi chưa biết con mình là trai hay gái. Con nào cũng là con của mình, là lộc trời cho. Trai hay gái cũng được, miễn là mình hết lòng nuôi con".

Tuy thân hình đã khá mũm mĩm vì mang bầu nhưng Đoan Trang vẫn tự tin diện váy đầm bó sát. "Thanh sôcôla nâu" trông ngày càng  xinh đẹp, đằm thắm hơn.

Đoan Trang tự tin khoe dáng "bầu bí"

Dù sắp làm mẹ nhưng Đoan Trang vẫn rất mê hát. Cô có màn biểu diễn rất "sung" trên sân khấu cùng vũ đoàn. Đoan Trang "rất mê diễn" nên cô vẫn cứ "làm việc dài dài". Tuy nhiên, nữ ca sỹ cũng chia sẻ sẽ kết hợp giữa ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để có một sức khỏe tốt nhất.

Từ khi lấy chồng Tây, Đoan Trang ít xuất hiện trên sân khấu nhưng không vì thế mà tình cảm người hâm mộ dành cho cô giảm sút. Fan vẫn luôn chờ đợi những sản phẩm âm nhạc sắp tới của "thanh sôcôla nâu" duyên dáng, xinh đẹp.

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ca sĩ Đoan Trang , Đoan Trang mang bầu , Thanh sôcôla nâu , Thử thách cùng bước nhảy , Đầm bó sát