Đỗ Mạnh Cường làm fan "hết hồn"
Thứ hai, 14/10/2013 10:32

Hình ảnh mới của NTK Đỗ Mạnh Cường trên tạp chí F - Fashion đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của NTK Đỗ Mạnh Cường

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của NTK Đỗ Mạnh Cường

Du học Pháp trở về nước, NTK trẻ Đỗ Mạnh Cường đã được lên thẳng hàng ngôi sao của giới thời trang. Vài năm sau, chỉ với 2 show thời trang ấn tượng là  "The Muse - Nàng thơ" và "Khu vườn - Le Jardin", Đỗ Mạnh Cường đã chính thức bước lên ngai "Ông hoàng thời trang Việt".

Hiện tại, Đỗ Mạnh Cường vẫn đang tất bật với công việc của giám khảo tại Vietnam’s Next Top Model 2013.

Đỗ Mạnh Cường vẫn đang bận rộn với công việc giám khảo tại Next Top Model mùa thứ 4

Tuy nhiên, anh vẫn tích cực quảng bá cho hình ảnh cá nhân trên tạp chí F - Fashion sẽ ra vào tháng 11 này. Mới đây, anh vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên sẽ lên tạp chí trên trang cá nhân của mình: "LOVE YOURSELF !!!Coming soon on F - Fashion Mag 11/2013; Photographer: Milor Tran; P/s: Trước khi muốn yêu thương một ai đó, hãy học cách yêu chính bản thân mình"

Vốn được biết là một người khá lạnh lùng và kiệm lời trên truyền hình. Tuy nhiên trên trang cá nhân hay các bài phỏng vấn Đỗ Mạnh Cường rất thoải mái thể hiện cá tính của bản thân

Hình ảnh này của Đỗ Mạnh Cường đã dành được rất nhiều sự quân tâm của mọi người và cũng làm cho không ít fan hâm mộ của anh ngạc nhiên về độ táo bạo.

Đây không phải là lần đầu tiên, anh gây ấn tượng với người xem bằng những hình ảnh hay phát ngôn của mình, điển hình phải kể đến việc trong một lần phỏng vấn, Đỗ Mạnh Cường tuyên bố: “Thu nhập của tôi bằng "vua" của Dior”. Sau đó, anh cũng đã phải lên tiếng về vụ thu thập gây sốc này.

Huyền Nguyễn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: NTK Đỗ Mạnh Cường , The Muse - Nàng thơ , Khu vườn - Le Jardin , Vietnam’s Next Top Model 2013 , F - Fashion