Đỗ Mạnh Cường chê thậm tệ kiểu đầu xù của Bùi Anh Tuấn
Thứ hai, 15/10/2012 11:12

Nếu như Đỗ Mạnh Cường ném đá Bùi Anh Tuấn vì mái tóc “tổ quạ” thì Xuân Lan lại bực tức khi “chàng hoàng tử” được so sánh với Bằng Kiều.

Đỗ Mạnh Cường lên tiếng về 'gu' thời trang của 'Hoàng tử The Voice'

Đỗ Mạnh Cường lên tiếng về 'gu' thời trang của 'Hoàng tử The Voice'

Đêm qua, liveshow 3 của đội Mr.Đàm và Hồ Ngọc Hà đã diễn ra với khá nhiều điểm nhấn. Như thường lệ, đêm biểu diễn của Giọng hát Việt vẫn thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả và các ngôi sao trong showbiz Việt. Hai giám khảo của Vietnam Next Top Model 2012, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Xuân Lan, cũng không thể cưỡng nổi sức hút của show truyền hình thực tế ăn khách này.

Trong đêm diễn tối qua (14/10), Bùi Anh Tuấn cùng với Đinh Hương là 2 thí sinh được chú ý nhiều nhất. Nếu như Đinh Hương thể hiện rất tốt phần thi của mình thì Bùi Anh Tuấn tuy đã cho thấy sự tiến bộ song vẫn gây thất vọng lớn.

Bùi Anh Tuấn

Thể hiện ca khúc Hoang mang, Bùi Anh Tuấn cho thấy sự tiến bộ của mình. Tuy nhiên điều đặc biệt trong phần thi này chính là việc HLV Trần Lập nhận xét và so sánh chàng hoàng tử Bùi Anh Tuấn với Bằng Kiều: “Tôi thấy phần trình diễn của em khá đặc biệt, làm tôi luôn liên tưởng đến Bằng Kiều. Em đã thành công”. Nhận xét này đã khiến khán giả, những người ủng hộ Bằng Kiều, phản đối dữ dội.

Xuân Lan cũng ủng hộ Bằng Kiều và lên tiếng trên mạng xã hội của mình: “Thương anh BK bị so sánh. Nhưng anh yên tâm, với chúng em anh mãi mãi là số 1”. Chia sẻ này của vị giám khảo Vietnam Next Top Model đã nhận được khá nhiều ý kiến tán đồng của cư dân mạng.

Đỗ Mạnh Cường Xuân Lan ‘ném đá’ Bùi Anh Tuấn

Người mẫu Xuân Lan

Đỗ Mạnh Cường Xuân Lan ‘ném đá’ Bùi Anh Tuấn

Một facebooker nhận xét: “Bùi Anh Tuấn hát thì có cao đấy nhưng toàn hét, chẳng hay ho gì. Ngoại hình khom lưng như cụ già 80”.

Hay như một dân mạng khác bình luận: “Bùi Anh Tuấn mới đi hát sao có thể so sánh với được Bằng Kiều cơ chứ”.

Cùng với Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường cũng khá chăm chú theo dõi The Voice năm nay. Anh nhận xét Bùi Anh Tuấn hát khá hay. Song nhà thiết kế này lại “ném đá” kiểu tóc của anh chàng: “Bạn Hoàng tử gì đó hát khá hay và tình cảm, mà sao nhìn tóc của bạn ấy là mình hoảng loạn, đề nghị stylist làm cho bạn ấy trẻ trung hơn cho phù hợp lứa tuổi của bạn ấy nhé…”.

Đỗ Mạnh Cường Xuân Lan ‘ném đá’ Bùi Anh Tuấn

NTK Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường Xuân Lan ‘ném đá’ Bùi Anh Tuấn

Nhận xét của Đỗ Mạnh Cường công bằng mà nói là khá chính xác. Kiểu tóc của Bùi Anh Tuấn quá rối rắm, lù xù và là một trong những nguyên nhân khiến anh như già đi hàng chục tuổi.

Hai nhận xét của Đỗ Mạnh Cường và Xuân Lan tuy là chủ quan song cũng phản ánh một thực tế tại vòng liveshow 3 vừa qua. Đó là nhận xét thiếu suy nghĩ của Trần Lập và ngoại hình “như ông già” bị ném đá của Bùi Anh Tuấn. Hi vọng trong vòng sau Trần Lập sẽ cẩn trọng hơn trong phát ngôn và chàng ca sĩ họ Bùi sẽ có những cải thiện về ngoại hình để được lòng khán giả hơn nữa.

Dân Tin
Tag: Tin giải trí , Tin nóng , The Voice 2012 , The Voice , Bùi Anh Tuấn , Đỗ Mạnh Cường , Xuân Lan , Đầu xù , Bằng Kiều