Đinh Hương sẽ là quán quân Giọng hát Việt 2012?
Thứ năm, 03/01/2013 11:58

Theo nhiều nguồn ý kiến khác nhau, Đinh Hương có đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ thực thụ và cô xứng đáng cho ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2012.

Đinh Hương tại The Voice - Giọng hát Việt 2012

Đinh Hương tại The Voice - Giọng hát Việt 2012

Trong chuyến ra Hà Nội biểu diễn mới đây, thí sinh Giọng hát Việt Đinh Hương đã có dịp đứng trên sân khấu cùng Phương Uyên và Thiều Bảo Trang - người tình tin đồn của nhạc sĩ này. Sau The Voice phiên bản Việt 2012, bất chấp việc đang là gương mặt trẻ được yêu mến nhất, cộng với ngoại hình duyên dáng, dễ thương và chất giọng khỏe, đầy âm vực, đêm diễn có sự góp mặt của Đinh Hương và 2 nhân vật đình đám Phương Uyên - Thiều Bảo Trang đã không thành công như mong đợi.

Thay vào đó, điều đáng chú ý nhất lại là lời đàm tiếu xoay quanh mối quan hệ giữa Đinh Hương và Phương Uyên khi loạt hình học trò "cưng" đội Hà Hồ khá tình tứ bên "mèo lớn" bị rò rỉ.

Đinh Hương khá thân mật với Phương Uyên

Tại đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2012 sẽ diễn ra vào ngày 13/1 tới, Đinh Hương hứa hẹn sẽ tỏa sáng và trở thành Quán quân của chương trình mùa đầu tiên. Việc giữ vững hình ảnh, tránh xa scandal, tập trung luyện tập là điều mà "chiến binh" đội Hà Hồ cần làm lúc này. Tất nhiên, loạt hình Đinh Hương tình tứ bên Phương Uyên hoàn toàn không thể làm giảm sút sự yêu mến mà khán giả dành cho cô. Bởi lẽ, cô sở hữu đầy đủ tố chất cần thiết của một nghệ sĩ thực thụ.

Đinh Hương

Giọng hát: 9/10

Như đã nói, điểm mạnh trong giọng hát của Đinh Hương chính là sự khỏe khoắn, đầy âm vực. Việc phát huy tối đa lợi thế của mình sẽ giúp Đinh Hương chinh phục được khán giả và các HLV trong cuộc "chiến" giành ngôi vị cao nhất Giọng hát Việt 2012.

Độ "sáng sân khấu": 10/10

Về độ “sáng” trên sân khấu, sau khi "chàng hoàng tử bạch mã" Bùi Anh Tuấn phải chia tay The Voice - Giọng hát Việt 2012 thì Hương Tràm chính cho là "đối thủ" đáng gờm nhất của Đinh Hương. Song, nếu ở Hương Tràm toát lên sự trong sáng đúng với lứa tuổi teen thì Đinh Hương lại sở hữu những nét hấp dẫn riêng, từ vóc dáng, gương mặt đến phong cách trình diễn đều vô cùng nóng bỏng, sexy và thậm chí dữ dội. Mặc khác, thí sinh đến từ Quảng Trị còn luôn biết chăm chút cho hình ảnh, khai thác tối đa lợi thế vẻ đẹp để khiến mình thật sự hoàn hảo trên sân khấu.

Khả năng làm mới: 10/10

Nói tới khả năng “làm mới” mình, hẳn không ai vượt qua được Đinh Hương cho tới thời điểm này. Cô thực sự mới mẻ trong mỗi đêm thi. Không chỉ hoàn thiện về hình ảnh bên ngoài, Đinh Hương còn âm thầm trau dồi kỹ năng biểu diễn, khả năng xử lý bài hát. Với dư âm để lại cho khán giả sau liveshow 10, 11, Đinh Hương đang được dự đoán sẽ "vượt mặt" Hương Tràm để trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2012.

Lượng fan: 9/10

Không sở hữu một lượng fan đông đảo, nhưng cô gái đến từ Quảng Trị từng bước chinh phục cả các vị HLV lẫn khán giả yêu nhạc bởi tài năng âm nhạc và chất "điên" trên sân khấu. Bằng chứng là, trong đêm Liveshow 10, Đinh Hương đã bất ngờ vượt mặt Bùi Anh Tuấn "leo" lên vị trí số 1 với số lượng bình chọn cao nhất. Điều đó càng cho thấy, sự cố gắng, nỗ lực luôn được đền đáp xứng đáng.

Tổng: 38/4

Diễn biến và kết quả đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2012 sẽ được chúng tôi cập nhật trực tiếp trên xahoi.com.vn vào lúc 21h20 ngày 13/1/2013. Mời quý độc giả đón xem!

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đinh Hương 2012 , Dinh Huong The Voice 2012 , The Voice Viet 2012 , Giọng hát Việt 2012 , MV Ooh La La