Bán Kết The Voice 2012: Đinh Hương, Đồng Lan bất ngờ "chuẩn men"
Thứ hai, 31/12/2012 08:52

Đêm bán kết tối qua (30/12) kết thúc với 4 tấm vé đi tiếp giành cho những thí sinh xuất sắc nhất là: Đinh Hương, Hương Tràm, Xuân Nghi, và Kiên Giang.

Sự biến hóa trong trang phục khiến không ít khán giả bất ngờ về vẻ

Sự biến hóa trong trang phục khiến không ít khán giả bất ngờ về vẻ "tắc kè hoa" của Đinh Hương và Đồng Lan khi hai cô gái bất ngờ "chuẩn men".

Đêm bán kết The Voice - Giọng Hát Việt 2012 tối qua (30/12) có sự góp mặt của 8 thí sinh đến từ 4 đội Thu Minh (Hương Tràm, Trúc Nhân); Trần Lập (Kiên Giang, Kim Loan); Hồ Ngọc Hà (Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương); Đàm Vĩnh Hưng (Xuân Nghi, Đồng Lan). Không có sự đột phá và yếu tố khác biệt so với kết quả được khán giả dự đoán từ trước đó. 4 thí sinh giành tấm vé đi tiếp vào đêm bán kết được truyền hình trực tiếp vào 13/1/2012 không ai khác chính là Đinh Hương đội Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm đội Thu Minh, Kiên Giang đội Trần Lập, và Xuân Nghi đội Đàm Vĩnh Hưng. Đa phần khán giả tỏ ra khá tiếc nuối cho Bùi Anh Tuấn - giọng ca hoàng tử Bạch Mã với một số lượng fan khổng lồ mà nếu như Hà Hồ không chọn Đinh Hương thì Bùi Anh Tuấn đã chắc chắn có tấm vé vào chung kết nhờ fan. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới Đồng Lan, một giọng ca lạ nhận được số điểm từ vị HLV Mr.Đàm là 50-50 so với Xuân Nghi. Tuy nhiên, Đồng Lan chia tay giọng hát Việt vì có số lượng phiếu bình chọn từ khán giả thấp hơn so với Xuân Nghi.

Đêm bán kết với sự chuẩn bị công phu từ giọng hát đến ngoại hình của top 8 thí sinh xuất sắc nhất. Sự biến hóa trong trang phục khiến không ít khán giả bất ngờ về vẻ "tắc kè hoa" của Đinh Hương và Đồng Lan khi hai cô gái bất ngờ "chuẩn men". Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong đêm bán kết The Voice của 2 cô gái "chuẩn men" này nhé!

Đồng Lan

Đinh Hương rất lạ với phong cách unisex

MiLê (Photo: Lý Võ Phú Hưng)
Tag: Bán kết The Voice 2012 , Đinh Hương , Hương Tràm , Đồng Lan , Xuân Nghi , Kiên Giang , Giọng hát Việt