Đính chính tin Long Nhật viết “tâm thư đồng tính”
Thứ tư, 17/10/2012 14:55

Xung quanh câu chuyện giới tính đang gây xôn xao dư luận, ca sĩ Long Nhật đã vô cùng bức xúc trước “tâm thư thừa nhận giới tính” không phải do chính anh viết.

Ca sĩ Long Nhật

Ca sĩ Long Nhật

Giới tính của các ngôi sao trong giới showbiz từ lâu đã trở thành một chủ đề được không ít khán giả quan tâm. Long Nhật là một trong những ca sĩ ít nhiều phải chống trọi với không ít những tin đồn giới tính bấy lâu nay. Anh đã nhiều lần phủ nhận điều này, tuy nhiên ngay cả khi Long Nhật đã có bà xã và những người con, trả lời trước báo giới Long Nhật trải lòng: “Khi lấy vợ, tôi không bao giờ làm điều gì có lỗi”…, thì câu hỏi về giới tính của anh vẫn luôn là một chủ đề được quan tâm…

Ngày 6/10, chúng tôi có đăng tải một bức tâm thư xin lỗi bố mẹ của một cộng tác viên gửi về. Bức tâm thư nhận được không ít những ý kiến trái chiều từ dư luận khi chủ đề đồng tính trong giới showbiz đang chưa kịp lắng xuống. Sau khi xác minh và có liên hệ trực tiếp với ca sĩ Long Nhật được biết đây là những thông tin không chính xác. Ngay lập tức, bài viết với nội dung xin lỗi bố mẹ của ca sĩ Long Nhật được gỡ xuống và có hình thức kỷ luật với cộng tác viên cùng biên tập viên có liên quan. Đồng thời, đăng tải bài cải chính thông tin nhằm làm sáng tỏ tránh những tổn hại đến ca sĩ Long Nhật.

Quý báo, xin thành thật xin lỗi ca sĩ Long Nhật do lỗi sai sót nghiệp vụ không đáng có này. Long Nhật luôn vững vàng trước những sóng gió showbiz vốn không bằng phẳng, chính tình yêu nghệ thuật là ngọn lửa giúp anh giữ trọn niềm tin. Được biết, Long Nhật vừa hoàn thành MV Tìm lại người xưa như một lời tri âm gửi đến những khán giả yêu mến giọng hát của anh. Khán giả sẽ nóng lòng chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của một giọng ca Long Nhật thay vì những tin đồn không mong muốn ảnh hưởng đến hình ảnh của anh.

MV Tìm lại người xưa

Những hình ảnh  mới nhất của ca sĩ Long Nhật:

PV
Tag: Ca sĩ Long Nhật , Giới tính Long Nhật , Tâm thư ca sĩ Long Nhật , Đính chính tâm sư ca sĩ Long Nhật , Tin giải trí , Long Nhat