Diễn viên hài Joan Rivers qua đời ở tuổi 81
Thứ sáu, 05/09/2014 11:01

Diễn viên hài Joan Rivers đã qua đời trong một bệnh viện ở New York vào chiều thứ năm (4/9).

Diễn viên hài Joan Rivers qua đời ở tuổi 81

Diễn viên hài Joan Rivers qua đời ở tuổi 81

Diễn viên hài Joan Rivers đã qua đời vào lúc 13h17 ngày 4/9 khi có gia đình và bạn bè thân thiết ở bên cạnh tại bệnh viện Mount Sinai. 

Tang lễ của bà sẽ được tổ chức tại Đền Emanu-El ở Manhattan vào ngày chủ nhật (7/9), theo phát ngôn viên của đền thờ cho biết.

Con gái của Joan Rivers chia sẻ: "Con trai tôi và tôi cảm ơn các bác sĩ và y tá và nhân viên của bệnh viện Mount Sinai đã chăm sóc nhiệt tình cho mẹ tôi".

'Niềm vui lớn nhất của mẹ tôi trong cuộc sống là làm cho mọi người cười" Melissa Rivers nói. "Mặc dù điều này rất khó khăn để làm ngay bây giờ nhưng tôi biết ước nguyện cuối cùng của bà là chúng ta sẽ cười ngay sau khi trở lại cuộc sống thường ngày. "

joan-rivers-qua-doi1

joan-rivers-qua-doi3

Diễn viên hài Joan Rivers xinh đẹp khi còn trẻ

Trước sự ra đi của diễn viên hài Joan Rivers, mọi người đã tỏ ra tiếc nuối, đau buồn và động viên gia đình vượt qua những đau thương.

Cựu đệ nhất phu nhân Nancy Reagan chia sẻ: "Joan Rivers không chỉ là một người bạn thân của tôi mà còn là một người tốt bụng nhất và hài hước nhất mà tôi từng biết. Tôi nghĩ rằng Joan Rivers chưa bao giờ làm người khác phải khóc. Nhưng hôm nay chúng tôi khóc vì sự đau buồn. Cảm ơn thời gian ở bên Joan và chúng tôi sẽ thật sự nhớ cô ấy".

joan-rivers-qua-doi2

Larry King đã quen diễn viên hài được 45 năm và ông nói với CNN: "Những gì cô ấy làm đều rất buồn cười khiến cho mọi người vui vẻ".

Liza Minnelli cho biết Joan Rivers là "người bạn thân yêu". "Tôi sẽ nhớ cô ấy cũng như tôi sẽ luôn nhớ những tiếng cười và tình bạn cô đưa vào cuộc sống của tôi," Minnelli nói.

joan-rivers-qua-doi4

joan-rivers-qua-doi5

Một số vai diễn của Joan Rivers

Thu Trang (CNN) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Joan Rivers , Joan Rivers qua doi , dien vien hai Joan Rivers , tin , bao