Những nghệ sỹ trẻ qua đời khi chưa qua tuổi 30
Thứ năm, 17/07/2014 11:14

Họ là những người nghệ sỹ trẻ đầy tài năng và qua đời khi còn đang trên đỉnh của sự nghiệp nghệ thuật. Sự ra đi của họ để tại cho bạn bè, fan hâm mộ sự tiếc nuối.

Những nghệ sỹ trẻ qua đời khi chưa qua tuổi 30

Những nghệ sỹ trẻ qua đời khi chưa qua tuổi 30

Das Nguyễn qua đời lúc 20 tuổi

Vừa được giải Nhì Tiếng hát sinh viên trường Luật, lại là một trong số những ca sĩ trẻ với giọng hát đẹp cùng ngoại hình điển trai, Das Nguyễn để lại nhiều tiếc nuối trong lòng những người ở lại bởi tuổi đời còn quá trẻ.

nghe-si-tre-tuoi-qua-doi2

Thời gian đầu bị ho, cứ nghĩ là bị viêm amidan nên Das Nguyễn không dám đi cắt vì sợ ảnh hưởng đến giọng hát. Sau khi bệnh trở nặng, anh đến bệnh viện làm xét nghiệm và mới biết là viêm phổi. Nhập viện được vài hôm thì trưa qua 15h5p ngày 15/7/2014 anh đã bất ngờ qua đời trước sự ngỡ ngàng của gia đình và tất cả bạn bè.

nghe-si-tre-tuoi-qua-doi4

Dù vẫn còn là một ca sĩ mới vào nghề và đang chỉ bắt đầu sự nghiệp bằng việc đi hát tại các phòng trà, nhưng Das Nguyễn được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu mến bởi anh đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi văn nghệ từ bé đến lớn.

nghe-si-tre-tuoi-qua-doi3

Wanbi Tuấn Anh qua đời lúc 26 tuổi

Sự ra đi của ca sĩ trẻ Wanbi là mất mát mới nhất của làng giải trí Việt trong năm 2013. Nam ca sĩ trẻ đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 16h23p chiều 21/7/2013 tại nhà riêng. Tinh thần lạc quan, yêu đời và tràn đầy nghị lực sống của Wanbi trong suốt thời gian 4 năm chống chọi với căn bệnh có khối u ở tuyến yên trong não càng làm cho hình ảnh của chàng ca sĩ trẻ đẹp và đáng được ngưỡng mộ khi anh nói lời từ biệt với cuộc đời. 

nghe-si-tre-tuoi-qua-doi1

Dù đã ra đi tròn 1 năm nhưng tên tuổi của nam ca sĩ trẻ cùng với  những bài hát của anh vẫn còn mãi đối với fan hâm mộ. 

nghe-si-tre-tuoi-qua-doi11

Ca sĩ Trí Hải qua đời khi đang thụ án tù ở tuổi 23

Ca sĩ Trí Hải tên thật là Cấn Hải Triều, sinh trưởng trong một gia đình trung lưu tại TP HCM. Trí Hải là học trò của nhạc sĩ Đỗ Quang, được Đỗ Quang đào tạo thanh nhạc cùng với ca sĩ trẻ Triệu Hoàng. Anh thu âm nhạc phẩm đầu tiên vào năm 18 tuổi, nổi tiếng với ca khúc hit Mặc kệ người ta nói. Tên tuổi của Trí Hải được đặc biệt ưa chuộng ở các tỉnh miền Bắc và Tây Nam bộ.

nghe-si-tre-tuoi-qua-doi9

Dù được gia đình xin phép tại ngoại để nhập viện, nam ca sĩ của "Mặc kệ người ta nói" vẫn không chống chọi được căn bệnh phổi. Trí Hải qua đời vào nửa đêm 20/10/2009, khi mới 23 tuổi, trong thời gian ngồi tù vì gây tai nạn chết người.

nghe-si-tre-tuoi-qua-doi10

Diễn viên Lê Công Tuấn Anh qua đời (29 tuổi)

Lê Công Tuấn Anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất của điện ảnh Việt Nam từ thập niên 90. Với vẻ ngoài điển trai, gương mặt hiền lành và ánh mắt đượm buồn nhiều cảm xúc, anh đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả trong các bộ phim anh tham gia vai chính như Vị đắng tình yêu, Tuổi thơ dữ dội, Em còn nhớ hay em đã quên, Anh chỉ có mình em…

nghe-si-tre-tuoi-qua-doi6

Chưa đầy 10 năm làm diễn viên, Lê Công Tuấn Anh đã đóng hơn 50 bộ phim cho cả điện ảnh miền Nam và miền Bắc. Tài năng đang trong thời kỳ bừng sáng, cái tên Lê Công Tuấn Anh bỗng dưng làm công chúng bàng hoàng, hụt hẫng bởi sự ra đi vội vàng của anh. 

Ngày 17/10/1996, thông tin Lê Công Tuấn Anh tự tử gây xôn xao trong dư luận ở thời gian đó. Có nhiều lý do đã được đưa ra về cái chết của anh, nhưng dù bất cứ nguyên nhân nào "hung tin" đó cũng đã gây mất mát lớn trong làng điện ảnh Việt. Công chúng sững sờ trước sự ra đi của diễn viên tài năng của anh, đám tang của diễn viên bạc mệnh này thu hút sự chú ý lớn từ phía dư luận.

nghe-si-tre-tuoi-qua-doi5

Hàng nghìn người đã tập trung về nơi làm lễ truy điệu để đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Đám tang của tài tử phim Việt một thời trở thành đám tang lớn nhất Việt Nam cũng như trong giới nghệ sĩ ở thời điểm đó.

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: nghe sy tre qua doi , ca si tre qua doi , nghe sy tre qua doi truoc 30 tuoi , Das Nguyen , Wanbi Tuan Anh , ca si Tri Hai , dien vien Le Cong Tuan Anh , tin , bao