Điểm tên những người yêu "tin đồn" của Cao Thái Sơn
Thứ ba, 26/11/2013 14:44

Liên tiếp dính phải các scandal về vấn đề giới tính, cùng điểm lại những nữ sao Việt đã từng giúp chàng ca sĩ này khẳng định sự "chuẩn men" của mình.

Cao Thái Sơn không ngừng tạo sóng trong dư luận bằng những hình ảnh tình tứ bên các người đẹp

Cao Thái Sơn không ngừng tạo sóng trong dư luận bằng những hình ảnh tình tứ bên các người đẹp

Trước những hình ảnh tạo sóng không ngừng, úp mở về chuyện chuyển đổi giới tính, Cao Thái Sơn liên tục khiến dư luận băn khoăn không hiểu chàng ca sĩ đang định sử dụng chiêu trò gì tiếp theo. Mới đây nhất là bức hình của một cô gái chuyển giới mà theo như anh chia sẻ trên trang facebook của mình, đây sẽ là "hotgirl mới của showbiz và sẽ cạnh tranh nhan sắc với Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol".

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ dính nghi án tin đồn về giới tính của mình mà trước đó, năm 2012, Cao Thái Sơn đã khiến cho cánh báo chí phải “thất điên bát đảo" với lùm xùm về giới tính của mình.  Đỉnh điểm scandal là thời điểm một Việt kiều tự xưng là bạn trai cũ của Cao Thái Sơn tố anh lừa tình và lừa tiền của người này.

Để tăng thêm tính thuyết phục trong việc khẳng định Cao Thái Sơn là gay 100%, chàng bạn trai cũ đã không ngần ngại tung lên mạng những bức ảnh hai người chụp ảnh tình tứ trong phòng ngủ và thậm chí còn lấp lửng có cả clip sex quay lại cảnh thân mật của họ.

Trước những cáo buộc này, Cao Thái Sơn một mực khẳng định những điều bạn trai cũ tố cáo anh chỉ là vu khống và rằng “cây ngay không sợ chết đứng". Nam ca sĩ còn tổ chức hẳn một buổi họp báo để khẳng định “Tôi chuẩn men". Thậm chí, Cao Thái Sơn còn từng tuyên bố sẵn sàng lên giường với bất cứ ai hy hoặc về giới tính của mình. "Bây giờ nếu ai muốn biết Cao Thái Sơn có phải là gay không thì đến với tôi, lên giường với tôi, thì họ sẽ có câu trả lời chính xác", Cao Thái Sơn nói.

Kể từ đó tới nay, Cao Thái Sơn cũng không ngừng xây dựng hình ảnh "chuẩn men" của mình trước công chúng bằng cách liên tục sóng đôi với các cô nàng xinh đẹp, nổi tiếng. Không những vậy, họ còn thể hiện những cử chỉ vô cùng thân mật như những cặp tình nhân.

Cùng điểm lại những nữ sao Việt đã từng "kề cận" bên anh chàng lắm chiêu này:

1. Ngọc Bích

 

Ca sĩ Cao Thái Sơn vẫn xuất hiện rất tình tứ bên người đẹp Ngọc Bích trong buổi ra mắt phim dù anh đang là tâm điểm của một loạt những tin đồn "ồn ào" về giới tính thật của mình.

2. Quế Vân

Cao Thái Sơn và người mẫu Quế Vân cũng đã quyết định xuất hiện công khai "tay trong tay" khi đến dự sinh nhật của Ưng Hoàng Phúc. 

Cách đó không lâu, anh đã từng khiến người xem đứng ngồi không yên với loạt hình ảnh ôm hôn tình tứ bên người đẹp Quế Vân, làm dấy lên scandal về mối quan hệ của cả hai.

3. Hồng Quế

Liên tiếp bị “bắt quả tang" khi cùng đi cafe, xuất hiện cùng trong các buổi ngoại cảnh quay phim, chụp ảnh và nhất là trong thời gian đó, trên trang cá nhân của chàng ca sỹ “Con đường mưa" Cao Thái Sơn lẫn người mẫu 9x Hồng Quế tràn ngập ảnh “âu yếm", hôn má… lãng mạn như những đôi uyên tương tuổi teen. Thậm chí, người đẹp 9x còn lấy ảnh đang hôn lên má Cao Thái Sơn làm ảnh đại diện trên trang cá nhân. Không ít người tỏ ra nghi ngờ đấy chỉ là màn kịch của cả hai nhằm chấn an dư luận sau scandal đồng tính của nam ca sĩ mà thôi.

4. Lý Nhã Kỳ

Cao Thái Sơn và Lý Nhã Kỳ thân thiết với nhau sau khi cùng tham gia vào bộ phim Bước Chân Hoàn Vũ. Anh nhận xét Lý Nhã Kỳ là một cô gái thông minh, tài năng và xinh đẹp, anh đã bị cuốn hút bởi cô ngay từ những ngày đầu làm việc chung với nhau.

5. Hương Tràm

Cao Thái Sơn và Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm không chỉ là đồng nghiệp hợp tác trong các dự án âm nhạc mà còn là anh em thân thiết ở ngoài đời.

Dung Thùy

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ca sĩ Cao Thái Sơn , Phẫu Thuật , Chuyển giới , Lâm Chi Khanh , Phẫu thuật chuyển giới , Chuyển đổi giới tính