Cao Thái Sơn đã xuất viện, về nhà
Thứ sáu, 22/11/2013 09:06

Ca sĩ Cao Thái Sơn đã tỉnh táo hơn sau khi trải qua ca mổ điều trị khối u tại Mỹ. Hôm nay, anh đã được xuất viện, về nhà tĩnh dưỡng.

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn xuất hiện bức hình anh đang nằm điều trị trên giường bệnh tại Mỹ. Cùng với bức hình là lời tự động viên bản thân: "Sẽ không sao đâu...Cố lên nào... Cún ơi... Không có gia đình bên cạnh cũng tủi thân ghê". Ban đầu, nhiều người cho rằng đây chỉ là bức hình giả giống như bức hình anh chàng bị xe đâm trước đây. Tuy nhiên, thực sự là Cao Thái Sơn vừa trải qua một ca phẫu thuật cắt bỏ khối u ở đầu và phần bụng.

Cao Thái Sơn đã được đưa vào phòng phẫu thuật tại bệnh viện St. Joseph Hospital of Orange (Mỹ) từ 7h30 sáng 20/11. Sau vài tiếng phẫu thuật, anh tỉnh dậy vào khoảng 13h chiều qua.

Và đến hôm nay, khi vừa xuất viện, Cao Thái Sơn đã vội đăng ảnh và chia sẻ trạng thái: "Đã được xuất viện , nằm một mình nghe nhạc thấy thấm và nghe hoài nhé.Cái cảm giác cô đơn này còn khó chịu hơn là đi diễn thật nhiều, mệt thì mệt nhưng rất vui..Còn khi thế này,nằm bệt một chỗ, chỉ có Iphone là bạn...Thế mới đau chứ..."

Huyền Nguyễn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Cao Thái Sơn , Cao Thái Sơn bị ung thư , Cao Thái Sơn sang Mỹ phẫu thuật , Cao Thái Sơn xuất viện , Showbiz Việt