Điểm tên 5 sao Kpop khốn khổ vì chuyện tình ái
Chủ nhật, 16/03/2014 05:00

Sulli vẫn phải hứng chịu những lời bình chế giễu sau nghi án hẹn hò qua đêm với “người tình” hơn 14 tuổi.

Nghi án hẹn hò với đàn anh của Sulli không được ủng hộ

Nghi án hẹn hò với đàn anh của Sulli không được ủng hộ

L và mối tình với hot girl mê chocolate

Có lẽ L (INFINITE) là ca sĩ thần tượng đón nhận hậu quả nhanh chóng nhất từ scandal tình cảm. Khi chuyện tình ồn ào giữa anh và hot girl Kim Do Yeon bùng nổ vào năm ngoái, một số fan site của L đã tạm thời đóng cửa. Một trong số đó để lại lời nhắn trên trang chủ: “Chúng tôi sẽ tạm nghỉ vì chúng tôi luôn hướng về phía trước. Myungsoo (tên thật của L), bạn nói muốn làm ánh sáng soi đường. Không phải người hâm mộ của bạn đã chìm vào bóng tối để bạn tỏa sáng sao? Vì vậy, lẽ ra bạn nên trân trọng bản thân hơn”.

Một trang hâm mộ khác viết: “Chỉ mất một khoảnh khắc và một ngôi sao trên bầu trời sẽ trở thành sao băng. Hãy thử tìm kiếm lần nữa để biết bạn đã sống như thế nào”.

5-moi-tinh-kpop-bi-phan-doi1

Fan chê tiêu chuẩn chọn bạn gái của L vì Kim Do Yeon chỉ nổi tiếng nhờ có gương mặt đẹp.

Phản ứng dữ dội từ các fan của L xuất phát từ sự thất vọng đối với phản ứng của công ty quản lý Woolim Entertainment trước tin đồn hẹn hò của L. Kim Do Yeon chủ động “bóng gió” chuyện hẹn hò của cô với L trên trang cá nhân vào tháng 9/2013, nhưng Woolim phủ nhận và L im lặng. Đến tháng 11, Woolim phải thừa nhận và xin lỗi sau khi Kim Do Yeon nói thẳng về mối quan hệ lẫn chuyện cô bị fan của INFINITE khủng bố tinh thần.

Mặc dù L và Kim Do Yeon chia tay sau 4 tháng hẹn hò, nhưng L đã đánh mất lòng tin lớn ở fan. Các fan chê trách tiêu chuẩn thấp của anh khi chọn bạn gái, đồng thời đánh giá hành động “chối tội” ban đầu là hèn nhát. Sau đó, nhiều fan tố L cho người hâm mộ “ăn dưa bở” khi một số lời nhắn yêu thương trên mạng xã hội của L thực ra là dành cho cô bạn gái xinh đẹp.

Hon và người tình chuyển giới

Hậu quả nhãn tiền mà thành viên Hon của nhóm nhạc nam MR.MR phải nhận là rời khỏi nhóm trong tủi hổ, khi anh bị người tình chuyển giới tố lừa tình lẫn tiền. Đầu tháng 2, một người tên A tự nhận là phụ nữ chuyển giới lên facebook kể chuyện thành viên B của một nhóm nhạc thần tượng đối xử tệ bạc với cô. Theo A, B đã sống cùng cô và có mối quan hệ trên mức bạn bè trước khi B ra mắt. A cho rằng mình đã giúp B rất nhiều, bao gồm cả trợ giúp tài chính, nhưng B phản bội cô. Trong quá trình yêu nhau, B cũng có rất nhiều bạn gái.

5-moi-tinh-kpop-bi-phan-doi7

Hon đánh mất sự nghiệp thần tượng sau scandal.

A dọa sẽ tung ra tin nhắn và “nhiều hơn thế” của những kỷ niệm mà cô từng có với B. Vì những chi tiết A úp mở về ban nhạc của B khá rõ ràng, cư dân mạng nhanh chóng khoanh vùng MR.MR. Ban đầu công ty Winning Insight phủ nhận. Nhưng sau đó, chính Hon đã đăng lời xin lỗi fan hâm mộ. Hon chối những cáo buộc về mối quan hệ tình-tiền lẫn chuyện có video “nóng”. Tuy nhiên, Hon quyết định rời nhóm vì đã làm “hỏng hình ảnh của MR.MR”.

Jong Hyun – anh chàng Don Juan của SHINee

5-moi-tinh-kpop-bi-phan-doi2

Jong Hyun chia tay Shin Se Kyung sau một năm yêu nhau.

Jong Hyun (SHINee) là một trong số ít các ca sĩ thần tượng có “lịch sử tình trường” được ghi nhận. Năm 2010, anh từng công khai hẹn hò với diễn viễn nổi tiếng Shin Se Kyung. Ở thời điểm đó, hình ảnh xứng đôi của cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Tuy nhiên, mối tình chỉ tồn tại được một năm. Nguyên nhân chia tay được cho là do lịch trình bận rộn của đôi bên.

5-moi-tinh-kpop-bi-phan-doi3

Nghi án tình cảm với diễn viên của Gu Family Book khiến Jong Hyun dính mác "đào hoa".

Tháng 1/2014, báo chí Hàn đưa tin Jong Hyun bí mật hẹn hò nữ diễn viên Lee Yoo Bi và người mai mối là Kang Min Kyung của Davichi. Hai công ty quản lý nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Phản ứng của cư dân mạng đối với scandal tình cảm lần hai của Jong Hyun không thực sự tích cực. Nhiều người đánh giá tần suất mải mê yêu đương của Jong Hyun là quá nhiều, tới mức để lộ liên tục hai tin đồn hẹn hò trong khi đa số các thần tượng khác thì không.

Sulli và nghi án qua đêm

5-moi-tinh-kpop-bi-phan-doi4

Sulli theo đuổi hình ảnh trong sáng.

Sulli vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp ngây thơ. Thậm chí nhóm f(x) cũng theo đuổi hình ảnh trong sáng, nhí nhảnh hơn là gợi cảm. Chính vì vậy, khi scandal tình cảm giữa cô và Choiza (Dynamic Duo) nổ ra, công chúng càng khó chấp nhận hơn.

Tháng 9/2013, báo chí Hàn tung ra ảnh chụp lén Sulli và Choiza nắm tay hẹn hò vào buổi sáng trên đường phố Seoul. Đáng nói hơn, một bức ảnh khác chụp cảnh hai người cùng ngồi uống rượu trong quán nhậu vào buổi tối cho thấy Sulli cùng mặc một bộ quần áo. Nghi án Sulli hẹn hò và qua đêm với nghệ sĩ nam 34 tuổi xôn xao khắp diễn đàn Kpop.

Công ty quản lý SM nhanh chóng phủ nhận và cho biết họ chỉ là quan hệ “tiền bối – hậu bối” thân mật. Nhưng gần như chẳng ai tin vào lời bào chữa đó. Người hâm mộ vừa không hài lòng về khoảng cách 14 tuổi giữa hai nhân vật, vừa phản ứng tiêu cực với nghi án qua đêm ở nhà bạn trai. Cho tới tận thời điểm này, Sulli vẫn phải hứng chịu chỉ trích và những lời bình chế giễu.

Ailee và vụ trả thù của người tình cũ

5-moi-tinh-kpop-bi-phan-doi6

Ailee thuộc phái ca sĩ thực lực của Kpop

Thời điểm Ailee bị lộ ảnh nóng trên mạng cũng là lúc cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Cô được đánh giá là một trong những giọng ca nội lực nhất của Kpop sau hàng loạt hit như Heaven, I will show you… Khi Ailee đang trên đà phát hành sản phẩm âm nhạc mới, tấn công thị trường Nhật và tham gia các giải thưởng cuối năm, bạn trai cũ của cô đã phát tán bộ ảnh chụp nude vào tháng 11 năm ngoái.

Điều đáng nói là công ty Ailee nhanh chóng lên tiếng thừa nhận người trong ảnh là cô. Công ty khẳng định đó là ảnh Ailee tự chụp cho cuộc thi tuyển người mẫu đồ lót lúc cô ở Mỹ và chưa nổi tiếng. Sau đó, Ailee phát hiện ra đây là một cuộc thi lừa đảo. Vì quá lo lắng, cô đã tâm sự với bạn trai ở thời điểm đó. Khi mối quan hệ tình cảm trở nên bất hòa, người bạn trai cũ cố gắng bán bộ ảnh cho truyền thông Hàn nhưng bị từ chối. Cuối cùng, người này quyết định dùng chính trang tin mình làm chủ để tung ra bộ ảnh.  

Ailee đã may mắn hơn nhiều nghệ sĩ Hàn vì cô là người Mỹ gốc Hàn. Công chúng tỏ ra thông cảm với vận xui do người tình cũ mang tới của cô. Đồng thời, cách Ailee dũng cảm đối mặt với những việc cô đã làm cũng để lại dấu ấn đẹp trong mắt người hâm mộ. Tất nhiên, những bức ảnh nude cũng sẽ mãi là vết nhơ trong sự nghiệp lẽ ra vẹn toàn của cô.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Kpop , Mối tình Kpop , Tình cảm thần tượng , L (INFINITE) , Jong Hyun , Suli (fx)