Diễm My làm nàng thơ của Valenciani
Chủ nhật, 30/11/2014 10:40

Trong BST mới của mình, NTK Adrian Anh Tuấn đã chọn Diễm My làm nàng thơ mới.

Diễm My làm nàng thơ của Valenciani

Diễm My làm nàng thơ của Valenciani

Vốn là một khách hàng thân thiết của thương hiệu và đã sở hữu rất nhiều sản phẩm của Valenciani, NTK Adrian Anh Tuấn đã quyết định chọn nữ diễn viên 9X làm nguồn cảm hứng cho BST mới với vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng rất hiện đại.

diem-my-adrian-anh-tuan-1

diem-my-adrian-anh-tuan-2

diem-my-adrian-anh-tuan-3

Diễm My rất xinh đẹp trong BST mới của NTK Adrian Anh Tuấn

“Người phụ nữ của Valenciani là người phụ nữ của tình yêu, khao khát yêu và được yêu. Hình ảnh của Diễm My rất phù hợp với ý tưởng của BST mới cũng như hình ảnh của thương hiệu. Hiện tại Diễm My cũng là một nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng với 2 phim chiếu rạp ra vào dịp cuối năm là “Để Mai Tính 2” và “Tốc Độ & Đường Cong” – NTK chia sẻ.

diem-my-adrian-anh-tuan-5

diem-my-adrian-anh-tuan-6

diem-my-adrian-anh-tuan-7

Diễm My tạo dáng rất chuyên nghiệp trong trang phục của NTK Adrian Anh Tuấn

NTK đã cùng Diễm My và nhiếp ảnh gia Tang Tang thực hiện những hình ảnh để quảng bá cho BST mới. Tang Tang cũng là một người bạn thân của NTK và có thời gian làm việc chung trong nhiều dự án, đặc biệt là thời gian NTK Adrian Anh Tuấn giữ vai trò Giám đốc Sáng tạo cho một tạp chí về thời trang và phong cách sống trong nước.

diem-my-adrian-anh-tuan-8

diem-my-adrian-anh-tuan-9

diem-my-adrian-anh-tuan-10

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week - VIFW 2014 được tổ chức từ ngày 1 đến 6 tháng 12 năm 2014 tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức Sự kiện Gem Center số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm quận 1 Tp. HCM.

Sự kiện quy tụ những nhà thiết kế thời trang tài năng trong nước như Công Trí, Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hoà, Li Lam, Adrian Anh Tuấn... và các nhà thiết kế đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Từ ngày 2/12 đến 5/12, mỗi đêm diễn của VIFW 2014 sẽ có 4 show diễn của 4 NTK khác nhau, cả Việt Nam và quốc tế. Đêm bế mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: diem my 9x , diem my 9x va chuyen chan goi , chuyen yeu cua sao viet , , chuyen quan he cua sao viet , gu thoi trang cua diem my 9x , tin , bao